Văn hoá giải trí

Á hậu 1 Đào Thị Hiền từng làm MC song ngữ, giấu gia đình đi thi nhan sắc

07:29, 24/07/2023
Đào Thị Hiền - cô gái Nghệ An cao 1,75m - gây chú ý khi trở thành á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023".

Đào Thị Hiền từng giấu gia đình, nộp đơn tham gia cuộc thi hoa hậu vì e ngại mọi người lo lắng, đồng thời cũng muốn tự mình thử sức và trải nghiệm. Nhưng tới cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, cô đã khoe với cả nhà và được mọi người hết lòng ủng hộ.

Đặc biệt, chị gái của Đào Thị Hiền - Đào Thị Hà (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019) - đã tư vấn, hỗ trợ người đẹp rất nhiều trong việc định hình phong cách.

Đào Thị Hiền (SN 2001, Nghệ An, sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội) đã xuất sắc giành được danh hiệu á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và giải Người đẹp Nhân ái (Ảnh: Chụp màn hình).
Năm 2022, người đẹp giấu gia đình, đăng ký tham gia Hoa hậu du lịch Việt Nam và lọt top 5 chung cuộc cùng giải phụ Người đẹp Biển (Ảnh: FBNV).
Nàng á hậu cao 1,75m, số đo 3 vòng lần lượt là 86-63-90cm. Cô sở hữu hình thể cân đối, săn chắc nhờ thường xuyên tập luyện yoga và có chế độ ăn uống lành mạnh, kiểm soát chặt chẽ lượng calo nạp vào cơ thể hàng ngày (Ảnh: FBNV).
Vốn là MC song ngữ, người dịch và lồng tiếng phim tại Trung tâm phim truyền hình Việt Nam nên Đào Thị Hiền có thể tự tin dẫn dắt chương trình (Ảnh: FBNV).
Rũ bỏ hình ảnh lộng lẫy với những bộ váy áo đắt đỏ, cô gái Nghệ An giản dị tham gia các hoạt động thiện nguyện. Nữ sinh quan tâm đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và mắc bệnh hiểm nghèo (Ảnh: FBNV).
Thường ngày, người đẹp Nghệ An chuộng phong cách trẻ trung, năng động. Nàng á hậu khéo léo phối áo sơ mi trắng cùng quần jeans ngắn tạo sự gợi cảm và khỏe khoắn khi đi biển (Ảnh: FBNV).
Đôi khi, cô gái SN 2001 cũng làm mới bản thân bằng những bộ đồ cá tính và quyến rũ, phô diễn được hình thể săn chắc (Ảnh: FBNV).
Đào Thị Hiền có sở thích đọc sách và hội họa. Cô cho rằng, sách là người thầy giúp mình hoàn thiện tri thức, nhân cách mỗi ngày (Ảnh: FBNV).
Người đẹp cho biết, cô tham gia Hoa hậu thế giới Việt Nam 2023 vì đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp tri thức và lòng nhân ái. Sau khi giành danh hiệu, cô sẽ tập trung hoàn thành sứ mệnh của á hậu cũng như tiếp tục theo đuổi đam mê làm MC và người mẫu (Ảnh: FBNV).

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện