Văn hoá giải trí

Lâm Vỹ Dạ chi gần 1 tỷ đồng, phải tiêm 6 mũi khi quay MV

07:53, 07/09/2023
Sau sinh nhật tuổi 34, diễn viên Lâm Vỹ Dạ lần đầu thử sức với lĩnh vực ca hát khi ra mắt MV "Hoa giấy".

Chiều 6/9, Hoa hậu Ngọc Châu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Jun Phạm, diễn viên Cát Tường, Trương Quỳnh Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Lập... tham dự họp báo ra mắt MV Hoa giấy của Lâm Vỹ Dạ tại TP.HCM.

Lâm Vỹ Dạ khoe vai trần khi diện đầm sequin khoét ngực tông vàng, rạng rỡ bên con trai và chồng.
Lâm Vỹ Dạ khoe vai trần khi diện đầm sequin khoét ngực tông vàng, rạng rỡ bên con trai và chồng.

Lâm Vỹ Dạ cho biết dồn 200% công sức cho dự án, tự tay lên ý tưởng kịch bản MV, cùng người bạn Dạ Yến viết phần lời. MV được đạo diễn bởi Võ Thanh Hòa, Đạt Long Vinh đảm nhận vai trò sáng tác ca khúc.

Hoa giấy xoay quanh chuyện tình sóng gió kéo dài nhiều kiếp của cặp đôi do Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt vào vai. Cho đến khi thành vợ chồng, họ vẫn đối mặt với nhiều chông gai. Huỳnh Lập, Puka, Hoàng Mèo, Quách Ngọc Tuyên, Yuno Bigboi... và hai con trai của Lâm Vỹ Dạ tham gia MV với vai trò khách mời.

 
 
 

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, MV mang nhiều thông điệp ý nghĩa, từ câu chuyện tình yêu cho đến giá trị tình cảm gia đình. Người trong gia đình phải yêu thương, nhường nhịn nhau vì phải trải qua nhiều khó khăn mới có thể thành vợ chồng.

Lâm Vỹ Dạ không đặt nặng việc lấn sân sang lĩnh vực ca hát nhưng cũng không xem việc ra mắt MV chỉ là “dạo chơi”. Nữ diễn viên thích hát từ nhỏ và luôn khát khao làm ca sĩ, yêu thích dòng nhạc bolero, dân ca, cải lương. Qua MV Hoa giấy, cô muốn cho khán giả thấy mình không chỉ là diễn viên hài mà là một nghệ sĩ đa năng song Lâm Vỹ Dạ không nhận bản thân là ca sĩ.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 tâm sự, cô bị khàn giọng, nói không ra tiếng khi thu âm ca khúc vì quay một chương trình trước đó. Bà xã Hứa Minh Đạt phải uống kháng sinh liều mạnh, chích 5, 6 mũi thuốc để giọng trong hơn.

Lần đầu thử sức trong lĩnh vực ca hát, Lâm Vỹ Dạ cho biết lịch làm việc dày nên chưa chuẩn bị nhiều cho giọng hát ở sản phẩm lần này, chủ yếu tự luyện tập và hỏi các ca sĩ về kỹ thuật hát. Hứa Minh Đạt ngoài diễn xuất cũng hát và rap trong MV của vợ.

Lâm Vỹ Dạ trong MV Hoa giấy.
Lâm Vỹ Dạ trong MV "Hoa giấy".

Mời nhiều nghệ sĩ tham gia sản phẩm âm nhạc mới, Lâm Vỹ Dạ cho biết được các đồng nghiệp yêu thương nên không phải trả cát-sê mà tập trung đầu tư MV. Cô tiết lộ, toàn bộ kinh phí của dự án là gần 1 tỷ đồng.

Sau MV Hoa giấy, Lâm Vỹ Dạ ấp ủ thực hiện phim ca nhạc mang thông điệp gia đình với nội dung phù hợp với các bạn nhỏ.

Cuối sự kiện, Lâm Vỹ Dạ được người hâm mộ tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu. Tuy không tham dự sự kiện, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật, Gin Tuấn Kiệt... đều quay video clip chúc mừng sinh nhật nữ diễn viên. Trường Giang chia sẻ chỉ có hai người phụ nữ anh ở chung nhà, nấu cho ăn và đưa đi cấp cứu, đó là Nhã Phương và Lâm Vỹ Dạ. Nam diễn viên thấy mừng vì Lâm Vỹ Dạ ngày càng thăng tiến trong sự nghiệp, luôn dành sự tin tưởng, yêu thương cho đàn em.

Lâm Vỹ Dạ được tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu.
Lâm Vỹ Dạ được tổ chức sinh nhật ngay trên sân khấu.

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, từng hoạt động tại sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Cô được khán giả biết đến qua chương trình Ơn giời cậu đây rồi trong vai trò phó phòng (Trường Giang là trưởng phòng). Năm 2018 và 2019, Lâm Vỹ Dạ thắng giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất năm.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện