Văn hoá giải trí

4 tác phẩm đạt giải tại cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh Nghệ An năm 2023

18:55, 27/12/2023

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan) du lịch tỉnh Nghệ An năm 2023 được tổ chức nhằm làm mới biểu trưng du lịch Nghệ An, chuyển tải sự đóng góp, vươn lên của ngành du lịch trong cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Cuộc thi dành cho tất cả các cá nhân, nhóm tác giả, tổ chức trong và ngoài nước đăng ký tham gia. Ban Tổ chức cuộc thi tiếp nhận tác phẩm dự thi trong thời gian từ ngày phát động đến hết ngày 31/10/2023.

Sau hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban Tổ chức cuộc thi Sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan) du lịch tỉnh Nghệ An năm 2023 đã lựa chọn được 4 tác phẩm để trao giải, gồm: 1 giải Nhất, 3 giải Khuyến khích.

DANH SÁCH TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI
Giải Nhất: 

“Du lịch Nghệ An – Khám phá – Trải nghiệm – Tận hưởng” của tác giả Nguyễn Phước Đức (Thành phố Hồ Chí Minh).
Giải Khuyến khích: 
“Du lịch Nghệ An – Hòa quyện và lan tỏa” của tác giả Lê Ngạt (Thành phố Hồ Chí Minh)
“Du lịch Nghệ An – Đẹp tựa Ví Giặm” của tác giả Trần Giang Nam (Thành phố Hồ Chí Minh) 
“Du lịch Nghệ An – Về miền quê Bác” của tác giả Nguyễn Ngọc Huy Mẫn (Thành phố Đà Nẵng).

Biểu trưng và khẩu hiệu du lịch Nghệ An được lựa chọn sẽ chính thức sử dụng trong các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, công tác đối nội, đối ngoại của tỉnh; Hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Nghệ An, đưa hình ảnh du lịch Nghệ An đến với trong nước và quốc tế một cách chuyên nghiệp, ấn tượng, hấp dẫn du khách và các nhà đầu tư.

Đồng thời, thông qua cuộc thi góp phần khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa đặc sắc của tỉnh Nghệ An xưa và nay trong nhân dân; tăng cường sự hiểu biết về tỉnh Nghệ An đối với du khách trong và ngoài nước.

 

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện