Sách

Trao thưởng cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Nghệ An lần thứ 2 năm 2020

13:34, 12/07/2020
Sáng 12/7, UBND tỉnh tổ chức trao thưởng cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” tỉnh Nghệ An lần thứ 2 năm 2020. 

Dự lễ có các đồng chí: Trần Quốc Khánh - Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Thái Văn Thành - Giám đốc Sở GD-ĐT; Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Sở Thể thao - Văn hoá; đại diện địa phương và một số trường, học sinh tham dự cuộc thi.

Các đại biểu dự lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.
Các đại biểu dự lễ tổng kết và trao giải cuộc thi.

Sau 2 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút gần 20.000 bài thi của học sinh đang học tại các trường Tiểu học, THCS, THPT và các loại hình giáo dục khác trên địa bàn tỉnh tham gia. Trong số hơn 11.800 bài được lựa chọn gửi về Ban tổ chức có 100 bài viết bằng song ngữ Anh - Việt; 31 bài làm ở dạng video clip.

Toàn cảnh lễ tổng kết.
Toàn cảnh lễ tổng kết.

Cuộc thi đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích, diễn đàn để các em chia sẻ kinh nghiệm về đọc sách; hình thành được việc xây dựng và nuôi dưỡng từ việc đọc sách.

 
 
Trao thưởng và giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt giải.

Ban tổ chức đã lựa chọn và trao thưởng cho 2 giải tập thể có số lượng tác phẩm dự thi nhiều và có chất lượng nhất: Trường THCS Đặng Thai Mai - TP Vinh và Trường THCS Lý Nhật Quang - Đô Lương; trao 24 giải cá nhân. Sở GD-ĐT cũng đã khen thưởng cho đơn vị Phòng GD - ĐT huyện Đô Lương đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Đại sứ văn hóa đọc” tỉnh Nghệ An lần thứ 2./.

Thanh Hà - Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện