Y tế

Kỳ Sơn: Trắng đêm lấy mẫu xét nghiệm gần 1.500 giáo viên và học sinh liên quan đến ca nhiễm Covid-19

10:23, 14/12/2021
Ngay trong đêm 13/12, hàng chục cán bộ y tế cùng chính quyền các địa phương và lực lượng chức năng huyện Kỳ Sơn khẩn trương điều tra dịch tễ, truy vết, lẫy mẫu test nhanh và xét nghiệm các F1, F2 của ca dương tính vừa được xác định trong 2 ngày gần đây.
Trắng đêm truy vết, lấy mẫu xét nghiệm F1, F2 liên quan đến ca nhiễm Covid-19 tại Kỳ Sơn.

Theo đó, lực lượng chức năng huyện Kỳ Sơn và các giáo viên Trường THPT Kỳ Sơn đã tổ chức test nhanh và lấy mẫu xét nghiệm cho gần 1.500 học sinh và giáo viên, liên quan đến ca F0 ở bản Chôm Lôm, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông lên thăm người thân, có lịch trình di chuyển khá phức tạp.

 
Lấy mẫu xét nghiệm cho gần 1.500 học sinh và giáo viên, liên quan đến ca F0 ở bản Chôm Lôm, xã Lạng Khê, huyện Con Cuông.

Tại bản Na Lượng 1 xã Hữu Kiệm và các xã Keng Đu, Mỹ Lý, lực lượng y tế huyện Kỳ Sơn cũng đang ngày đêm truy vết, lấy mẫu xét nghiệm gửi về CDC tỉnh Nghệ An giám định các mẫu bệnh phẩm các trường hợp liên quan đến các F0 là giáo viên ở xã Keng Đu và Mỹ Lý.

Lãnh đạo huyện tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ.

Nhằm động viên các lực lượng chức năng đang ngày đêm làm nhiệm vụ, đồng chí Nguyễn Hữu Minh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kỳ Sơn, đã trực tiếp chỉ huy công tác truy vết phòng chống dịch và trao các phần quà động viên chia sẻ khó khăn cùng lực lượng làm nhiệm vụ.

Lữ Phú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện