Y tế

Hơn 1.100 tình nguyện viên Diễn Châu tham gia hiến máu

18:15, 27/08/2023
Với chủ đề “Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp”, ngày hội hiến máu tình nguyện lần thứ 4 của huyện Diễn Châu (Nghệ An) diễn ra vào sáng 27/8 đã thu hút hơn 1.100 cán bộ, viên chức, giáo viên, đoàn viên thanh niên, bà con nhân dân đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp, các xã, thị trấn trên địa bàn.
Ngày hội hiến máu thu hút đông đảo nhân dân, cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên tham gia
Ngày hội hiến máu thu hút đông đảo nhân dân, cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên tham gia

Tại ngày hội hiến máu, ban tổ chức đã chú trọng nêu bật ý nghĩa cao đẹp của phong trào hiến máu tình nguyện, đồng thời phát động đẩy mạnh hơn nữa phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn toàn huyện.

Nhờ làm tốt công tác tổ chức, sắp xếp khoa học và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên nên buổi hiến máu tình nguyện đã diễn ra thành công.

Các tình nguyện viên tích cực tham gia hiến máu.
Quang cảnh ngày hội hiến máu tại huyện Diễn Châu.

Trong một buổi, qua khám và sàng lọc đã có 680 người đủ điều kiện hiến máu, tương đương với 838 đơn vị máu an toàn, nhiều nhất trong các đợt đã tổ chức tại địa bàn.

a
Hơn 830 đơn vị máu thu được tại ngày hội.

Như vậy, qua 4 đợt tổ chức trong năm 2023, huyện Diễn Châu đã thu được hơn 2.700 đơn vị máu.

Mai Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện