Doanh nghiệp tự giới thiệu

3 Cách khởi chạy một chiến dịch TikTok Ads thành công

14:52, 28/10/2021
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể triển khai một chiến dịch quảng cáo TikTok "chào sân" mạnh mẽ và hiệu quả

Bạn mới bước chân vào nền tảng TikTok và muốn khởi chạy một chiến dịch quảng cáo đặc biệt nhưng chưa biết làm thế nào? Hãy tham khảo 3 cách khởi chạy quảng cáo TikTok nhanh của Prodima bên dưới nhé!

1. Chọn đúng mục tiêu

 

Sau khi thiết lập xong tài khoản TikTok,  bạn đã sẵn sàng để tạo chiến dịch.  Chỉ cần đăng nhập vào bảng điều khiển TikTok Ads, nhấp vào tab Chiến dịch ở đầu trang, sau đó nhấn vào nút Tạo và chọn mục tiêu cho quảng cáo của bạn.

Tùy thuộc vào vị trí của bạn mà có nhiều tùy chọn hơn như: Dạng Video và Phạm vi tiếp cận. Chọn đúng mục tiêu là rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào. 

Hãy nghĩ về hành động mà bạn muốn mọi người thực hiện sau khi xem quảng cáo TikTok của bạn. Đây chính là mục tiêu cuối cùng!
Luôn chọn mục tiêu phù hợp nhất với chiến dịch tiếp thị của bạn. Nếu doanh nghiệp bạn cần tăng lưu lượng truy cập nhiều hơn vào trang web, thì hãy ưu tiên mục tiêu đó cho chiến dịch TikTok Ads.

2. Thiết lập tên chiến dịch & ngân sách

 

Điều tiếp theo cần làm là đặt tên cho chiến dịch của bạn sau đó tạo ngân sách cho nó. Ngân sách là số tiền bạn cảm thấy có thể đầu tư cho quảng cáo của mình. Thời điểm bạn đạt được ngân sách đã đặt, TikTok sẽ ngừng phân phát quảng cáo của bạn đến người dùng.

Đặt ngân sách cho quảng cáo giúp bạn dễ dàng theo dõi những gì đang hoạt động tốt và những gì còn thiếu sót. Bạn có thể kiểm soát chiến dịch quảng cáo của mình, đo lường và đưa ra các cải thiện phù hợp để chiến dịch TikTok Ads có thể phát huy tốt nhất. 

TikTok cung cấp cho bạn 3 tùy chọn ngân sách: Ngân sách hàng ngày, Ngân sách trọn đời và Không giới hạn. Dù bạn chọn tùy chọn ngân sách thì thì quảng cáo TikTok của bạn không được dưới 50$.

3. Thiết lập Nhóm quảng cáo

 

Sau khi chọn mục tiêu quảng cáo và đặt ngân sách, đã đến lúc tạo một nhóm quảng cáo. Đây là nơi bạn có thể thiết lập đối tượng mục tiêu, mục tiêu tối ưu hóa, lịch trình chiến dịch, vị trí quảng cáo và giá thầu. Dưới đây là những gì bạn cần biết về từng thông số này:

●    Vị trí quảng cáo: Là nơi bạn có thể kiểm soát nơi xuất hiện quảng cáo của mình. Bạn có thể chọn vị trí theo nhu cầu hoặc sử dụng tùy chọn Vị trí tự động, TikTok sẽ xử lý việc phân phối quảng cáo của bạn.
●    Chi tiết quảng cáo: Bạn cần nhập tất cả thông tin chi tiết liên quan đến ứng dụng hoặc Landing Page mà chiến dịch của bạn đang quảng bá. 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện