Doanh nghiệp tự giới thiệu

4 Lưu ý khi thuê công ty luật chuyên nghiệp tại TPHCM

15:56, 30/03/2022
Thuê luật sư để tư vấn và hỗ trợ các vấn đề, vụ việc tranh chấp về pháp lý trong cuộc sống là nhu cầu không còn xa lạ với nhiều người.

Dưới đây là 4 lưu ý quan trọng mà bạn cần ghi nhớ để thuê một công ty luật uy tín tại TPHCM

 

1. Chi phí sử dụng dịch vụ tư vấn Luật

Chi phí thuê một Luật sư luôn là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn công ty luật tại TPHCM. Nếu tìm hiểu thông tin, bạn sẽ thấy có những công ty Luật giá rất rẻ và ngược lại. Thực tế, chi phí thuê luật sư sẽ phụ thuộc chính vào việc việc bạn đang gặp phải cũng như danh tiếng và kinh nghiệm của một luật sư. Bạn nên tham khảo gói chi phí dịch vụ tại nhiều công ty Luật để đưa ra lựa chọn phù hợp với ngân sách hiện tại. Và bạn đừng quên trao đổi thật kỹ với Luật sư trước khi ký kết hợp đồng nhé!

2. Thuê một luật sư giỏi gần bạn nhất có thể

Bạn nên lựa chọn "labor law" giỏi gần tỉnh thành, quận / huyện của mình để tiện đi lại, gặp mặt và trao đổi các vấn đề trong vụ việc. Rất đơn giản, bạn có thể search "công ty luật tại TPHCM, Hà Nội hay Thủ Đức…" và tham khảo những gợi ý từ Google cung cấp. Sau đó, xem xét từng công ty và lựa chọn "cái tên" phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

3. Bạn có thực cần tham khảo ý kiến tư vấn từ luật sư?

Bạn cần xác định rõ vấn đề, vụ việc của mình có thực sự cần tư vấn từ Luật sư có chuyên môn trong nghề. Khi rơi vào bất kỳ vụ tranh chấp hay hình sự nào, nếu bạn không hiểu rõ các quy định về pháp luật sẽ dễ rơi vào bất lợi. Do đó, việc tìm một luật sư giỏi sẽ cung cấp cho bạn hướng giải quyết tốt nhất ngay khi thời điểm đó mọi việc dường như đang chống lại bạn! 

4. Tìm luật sư ở đâu?

Bạn có thể tìm kiếm một luật sư uy tín thông qua lời giới thiệu của người thân, bạn bè hay đơn giản là tham gia vào các diễn đàn về luật để tham khảo những đánh giá từ người đã sử dụng. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các công ty luật và lựa chọn cho mình một luật sư giỏi nhất. 

Bài viết này đã tổng hợp những lưu ý quan khi chọn công ty Luật tại TPHCM, hy vọng bạn có thể nhanh chóng tìm được một Luật sư giỏi để nhận tư vấn và giúp bạn giành chiến thắng cuối cùng. Mọi thắc mắc về các vấn đề liên quan đến pháp luật, bạn đọc hãy liên hệ Le & Tran Trial Lawyer để được tư vấn rõ hơn!

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện