Doanh nghiệp tự giới thiệu

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy (trungtamthuoc.com) - Lựa chọn hàng đầu của người bệnh với dịch vụ mua thuốc online

15:02, 01/03/2022
Thị trường dược phẩm Việt Nam trong vài năm trở lại đây đã có sự chuyển biến mạnh mẽ, bên cạnh các nhà thuốc truyền thống thì nhà thuốc online mọc lên rầm rộ như một luồng gió mới. Điều này cũng đã phần nào thay đổi được thói quen mua thuốc của người tiêu dùng. Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đang ngày càng thành công khi hiện đại hóa mô hình nhà thuốc online, với mục đích tăng trải nghiệm và mang lại sự tiện lợi nhất cho khách hàng.

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy xây dựng mô hình nhà thuốc online mang lại những lợi ích gì?

Cuộc cách mạng 4.0 đang được phủ sóng trên rất nhiều lình vực nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Mảng y tế sức khỏe cũng được tiếp cận và chiếm vị trí không nhỏ trong công cuộc chuyển đổi số. Nổi bật hơn cả là sự ra đời của nhiều nhà thuốc trực tuyến.
Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng trong thời đại mới, nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy (TrungTamThuoc.com) với tiền thân là nhà thuốc truyền thống đã triển khai mô hình chăm sóc sức khỏe trực tuyến từ xa dành cho khách hàng.
Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đã xây dựng và phát triển hệ thống website trungtamthuoc.com, giúp phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin thuốc, bệnh học cũng như giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng một cách thuận tiện, dễ dàng. 

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy xây dựng mô hình nhà thuốc online
Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy xây dựng mô hình nhà thuốc online

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người bệnh có thể kết nối trực tiếp với đội ngũ dược sĩ giàu chuyên môn và nhiều kinh nghiệm. Dược sĩ nhà thuốc tận tâm, nhiệt tình và hướng dẫn cho người bệnh nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
Hơn nữa, mô hình nhà thuốc online mang lại rất nhiều lợi thế cho người dùng. Để đáp ứng nhu cầu đặt mua hàng và trải nghiệm tốt nhất, nhà thuốc đã phối hợp với các đơn vị vận chuyển nhanh, uy tín để giao hàng tới tận tay người bệnh trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, nhà thuốc áp dụng các chính sách đổi trả, thanh toán linh hoạt giúp khách hàng có nhiều lựa chọn trong quá trình mua hàng và thanh toán. 
Ngoài ra, website trungtamthuoc.com mang tới cái nhìn tổng quan nhất về đa dạng các sản phẩm có tại nhà thuốc. Website nhà thuốc dễ dàng sử dụng, tiện lợi giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tra cứu các sản phẩm mình cần. 

Trang website chính thức Trungtamthuoc.com của nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy
Trang website chính thức Trungtamthuoc.com của nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Hiểu được tâm lý khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ, nhà thuốc luôn cố gắng tối ưu hệ thống và đàm phán với nhà cung cấp để giảm thiểu chi phí nhất có thể. Nhà thuốc cam kết các sản phẩm tới tay khách hàng đều là sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất.    
Với sự đột phá trong ứng dụng, vượt trội về công nghệ với luôn kiên định mục tiêu: sức khỏe của khách hàng làm trọng tâm, luôn duy trì tầm nhìn xa, không ngừng sáng tạo, học hỏi. Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đã và đang nỗ lực hết sức mình trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người Việt, theo hướng thuận tiện - chuyên nghiệp - chất lượng hơn. Cũng chính từ điều này, nhà thuốc nhanh chóng định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng trên cả nước. 

Nhà thuốc nỗ lực hết sức mình trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người Việt
Nhà thuốc nỗ lực hết sức mình trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho người Việt

Dược sĩ Nguyễn Thư phụ trách chuyên môn tại trungtamthuoc.com - dược sĩ trẻ tâm huyết với nghề 

Với vai trò là dược sĩ chuyên môn tại nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy, dược sĩ Nguyễn Thư luôn cống hiến hết mình vì sức khỏe cộng đồng. Dược sĩ Nguyễn Thư cùng với đội ngũ dược sĩ nhà thuốc cam kết mang tới cho người bệnh những thông tin chuẩn xác nhất. Đồng thời, dược sĩ không ngừng nỗ lực, phát triển bản thân và trau dồi thêm nhiều kiến thức, tất cả đều hướng tới sự trải nghiệm tốt nhất và nhận được sự hài lòng từ mọi khách hàng.

Dược sĩ Nguyễn Thư phụ trách chuyên môn tại trungtamthuoc.com
Dược sĩ Nguyễn Thư phụ trách chuyên môn tại trungtamthuoc.com

Dược sĩ Nguyễn Thư chia sẻ: “Dịch bệnh không chỉ gây ra những khó khăn về kinh tế mà còn khiến nhiều người bệnh mất đi cơ hội được chăm sóc sức khỏe kịp thời. Nhà thuốc online Trung Tâm Thuốc Central góp phần thay đổi thói quen của người dân theo hướng tích cực hơn. Việc ngại chữa bệnh hoặc bận rộn không có thời gian sẽ không còn là vấn đề khi có thể dễ dàng chăm sóc sức khỏe của mình ngay tại nhà. Những người dược sĩ chúng tôi với những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sẵn sàng trở thành cầu nối để chia sẻ khó khăn trong quá trình chăm sóc và điều trị cho người bệnh. Chúng tôi sẽ phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa với mục tiêu chung đó là nâng cao sức khỏe cho mọi gia đình.” 

TRUNG TÂM THUỐC CENTRAL PHARMACY
Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 1900 888 633
Website: https://trungtamthuoc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc 
Pinterest: https://www.pinterest.com/trungtamthuoc/
Twitter: https://twitter.com/trungtamthuoc
Vimeo: https://vimeo.com/centralpharmacy
Youtube: https://www.youtube.com/c/TrungTamThuocCentralPharmacy 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện