Doanh nghiệp tự giới thiệu

Mở tài khoản chứng khoán miễn phí tại Yuanta Việt Nam

15:31, 21/04/2022
Mở tài khoản chứng khoán Yuanta hiện nay đang nhận được sự quan tâm đông đảo hàng đầu của nhà đầu tư chứng khoán. Công ty chính thức ra mắt vào ngày 1/10/12019, chuyên cung cấp sản phẩm môi giới thực hiện giao dịch chứng khoán phái sinh chỉ số VN30. Các khách hàng còn được tiếp cận với các công cụ chọn lọc, đánh giá thị trường cổ phiếu miễn phí hoàn toàn. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có thể mở thành công tài khoản chứng khoán của bạn tại Yuanta nhé.

 

Công cụ giúp bạn mở tài khoản chứng khoán Yuanta 

Để quá trình đăng ký mở tài khoản tại Yuanta diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn, mỗi khách hàng vui lòng chuẩn bị các vật dụng sau:
•  CCCD hoặc CMND còn hiệu lực theo quy định.
•  Máy tính, laptop hoặc smartphone có hỗ trợ camera và được kết nối internet.

 

Các bước đăng ký mở tài khoản Yuanta Việt Nam

Để có thể mở tài khoản chứng toán tại Yuanta bạn cần tiến hành theo các bước dưới đây.
Bước 1: Thiết lập tài khoản
Các bạn hãy truy cập vào trang website của Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam theo link https://yuanta.com.vn/ và nhấp vào ô “Mở tài khoản mới” ở phía bên phải giao diện để tiến hành đăng ký mở tài khoản.
Bước 2: Hoàn thiện thông tin
Sau khi hoàn thành bước 1, các bạn sẽ được chuyển tới một giao diện khác để tiến hành chọn loại tài khoản đăng ký mà bạn mong muốn, thao tác cập nhật những thông tin về email cá nhân, số điện thoại liên lạc, địa chỉ liên hệ và thông tin nhân viên quản lý tài khoản.
Bước 3: Xác thực thông tin và danh tính
Các bạn vui lòng chụp ảnh CCCD hoặc CMND.
Lưu ý: ảnh chụp phải bảo đảm rõ nét, không bị mờ, bóng, mất góc để hệ thống xác minh thông tin nhanh chóng, chính xác.
Sau đó, hãy tiến hành thực hiện quay video để xác minh khuôn mặt của bạn, hãy làm theo hướng dẫn mà ứng dụng cung cấp thông tin cho bạn.
Hệ thống sẽ trích xuất tự động những thông tin trên CCCD hoặc CMND mà  bạn sử dụng đăng ký.
Bước 4: Đăng ký sử dụng các dịch vụ
Khách hàng đăng ký vui lòng thực hiện lựa chọn tài khoản ngân hàng giao dịch, các dịch vụ tiện ích cũng như đăng ký, hoàn thiện thông tin khác.
Bước 5: Ký kết hợp đồng chứng khoán
Các bạn mở tài khoản vui lòng đọc kỹ những điều khoản đưa ra trong hợp đồng và nhấn tick vào ô vuông đồng ý điều khoản, sau đó nhấn chọn “Mở tài khoản”.
Bước 6: Xác minh số điện thoại
Sau khi các bạn thực hiện đăng ký trên website xong sẽ có mã OTP gồm 6 chữ số và đường link xác thực được hệ thống gửi tự động về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký. Hãy nhập chính xác mã OTP đó và xác nhận lại yêu cầu mở tài khoản chứng khoán Yuanta.
Thông tin đăng nhập vào hệ thống, số tài khoản bạn đăng ký sẽ được gửi tới SMS hoặc email của sau ít phút. Các bạn có thể nộp tiền để tiến hành giao dịch ngay trong ngày.
Lưu ý: Trường hợp khi các bạn chưa hoàn thành đầy đủ những bước mở tài khoản trên, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng bên phía công ty Yuanta sẽ gọi điện và tư vấn, giúp đỡ để thủ tục đăng ký tài khoản của bạn được hoàn thiện.

Phí giao dịch tại công ty Yuanta Việt Nam

 

Nhằm mục đích giúp đỡ cho các khách hàng mới mở thành công tài khoản, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã đem đến những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như là mức phí thấp chỉ khoảng 0,1%, khi mở tài khoản các bạn sẽ được tặng 10 triệu đồng phí giao dịch Yuanta. Biểu phí của công ty chứng khoán Yuanta sẽ chênh lệch tùy theo số lượng hợp đồng đăng ký.

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã đem đến hướng dẫn mở Tài Khoản Chứng Khoán Yuanta một cách chi tiết nhất cho cho các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư chứng khoán thì đây chắc chắn là một nơi bạn nên lựa chọn để mở tài khoản. Hy vọng rằng, những thông tin sẽ hữu ích đối với lựa chọn của bạn.
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện