Doanh nghiệp tự giới thiệu

Khánh Vy Home - Đơn vị cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam

16:28, 31/05/2022
Với cuộc sống hiện đại, con người cũng có những yêu cầu cao về tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng với thời hiện đại, nó cũng kéo theo nhiều hệ lụy quan trọng như: ô nhiễm môi trường, ô nhiễm nguồn nước,… gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Vì vậy, máy lọc nước được coi là một trong những tiện ích quan trọng nhất trong cuộc sống ngày nay để tạo ra nguồn nước sạch. Bài viết dưới đây Khánh Vy Home sẽ cung cấp cho bạn về những lợi ích của máy lọc nước, và địa điểm uy tín để mua máy lọc nước bạn nhé.
Lợi ích của máy lọc nước
Lợi ích của máy lọc nước

Lợi ích của máy lọc nước mang lại

Mang lại nguồn nước tinh khiết

Là lợi ích quan trọng đầu tiên của máy lọc nước là mang lại nguồn nước tinh khiết và trong lành cho cơ thể. Hầu hết các gia đình đều mua máy lọc nước để nguồn nước  sử dụng thực sự sạch, khỏe mạnh và an toàn cho sức khỏe. Việc trang bị cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước là điều nên làm. 

Loại bỏ được những tạp chất có trong nước

Trong nước chứa nhiều chất bẩn và vi khuẩn có hại. Máy lọc nước giúp bạn loại bỏ đến 99,99% vi rút và vi khuẩn, loại bỏ hydro styrene (một chất hữu cơ có hại gây ô nhiễm trong nước), lọc dầu, cặn và các chất ô nhiễm hiệu quả trong nước. Ngoài ra, một chiếc máy lọc nước cũng sẽ giúp bạn ngăn ngừa sự xuất hiện của một số bệnh đối với nguồn nước bị ô nhiễm như tả, giun sán, lỵ, thương hàn, viêm gan A,... Đặc biệt hơn, máy lọc nước  đảm bảo sức khỏe cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh, do đường tiêu hóa của trẻ còn rất  yếu, nếu không sử dụng nước sạch sẽ rất dễ bị tiêu chảy, đau bụng.

Máy lọc nước giúp bổ sung khoáng chất
Máy lọc nước giúp bổ sung khoáng chất

Bổ sung khoáng chất cho cơ thể

Máy lọc nước không chỉ cung cấp nguồn nước sạch sử dụng hàng ngày. Ngoài ra, máy lọc nước còn bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe và cơ thể, cân bằng độ pH có trong nước. Cung cấp cho bạn các khoáng chất quan trọng cho cơ thể như sắt, kẽm, kali, natri, canxi ... 

Giúp nước có vị ngọt hơn

Nhờ hệ thống lọc ưu việt được tích hợp sẵn, nước sẽ có vị thơm ngon, ngọt và giàu khoáng chất hơn so với nước chưa lọc qua máy lọc nước. Ngoài ra, nước sau khi lọc không chỉ an toàn mà còn được kích hoạt bổ sung các khoáng chất tốt cho sức khỏe, và cải thiện hương vị để làm cho nước ngọt tự nhiên. 

Thương hiệu máy lọc nước uy tín hiện nay

Được thành lập vào năm 1989, Coway là thương hiệu đáng tin cậy số 1 tại Hàn Quốc. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng như máy lọc nước, lọc không khí,... Đặc biệt, máy lọc nước của hãng đã được công nhận là sản phẩm đẳng cấp thế giới. Năm 2009, giải thưởng được trao lần đầu tiên trong lịch sử ngành máy lọc nước.

Điểm nổi bật của máy lọc nước Coway

●    Máy lọc nước Coway có thiết kế nhỏ gọn, trang nhã. Một số dòng máy được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ nước, báo mức nước nóng lạnh để người dùng quan sát thuận tiện.
●    Với cấu tạo màng lọc kín, màng lọc RO có khả năng lọc 99,9% vi khuẩn và các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ, đảm bảo vệ sinh toàn diện cho nguồn nước đầu ra.
●    Máy lọc nước Coway được trang bị hệ thống vòi hiện đại dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Vòi có thể tháo rời, cần gạt có thể nâng lên và giữ lại để thuận tiện cho việc lấy nước và chống rò rỉ. 

Máy lọc nước Coway
Máy lọc nước Coway

Mua máy lọc nước Coway ở đâu uy tín nhất?

Máy lọc nước Coway chính hãng  hiện đang được bán tại Khánh Vy Home, một trong những đơn vị cung cấp máy lọc nước hàng đầu của Việt Nam. Khi mua máy lọc nước Coway tại Khánh Vy Home, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cũng như:
●    Cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%
●    Chính sách linh hoạt, 7 ngày đổi trả hàng
●    Vận chuyển siêu tốc, giao hàng trong ngày
●    Đội ngũ lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp
●    Đội ngũ tư vấn chuyên sâu miễn phí

Mua máy lọc nước tại Khánh Vy Home với nhiều ưu đãi
Mua máy lọc nước tại Khánh Vy Home với nhiều ưu đãi

Bài viết trên đây Khánh Vy Home đã chia sẻ có bạn biết về lợi ích của máy lọc nước, cũng như địa chỉ mua máy lọc nước Coway uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Khánh Vy Home để được tư vấn miễn phí.

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp để được tư vấn tại cửa hàng hoặc tư vấn đặt hàng online thông qua liên hệ sau. 
●    Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636
●    Email: khanhvyhome@gmail.com
●    Website: khanhvyhome.com.vn
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện