Doanh nghiệp tự giới thiệu

Trung tâm điều trị mụn Anchee - Nâng tầm sắc đẹp cho cuộc sống của bạn

13:30, 18/07/2022
Đến với Anchee Clinic, khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. Với “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” là Sứ mệnh và Tầm nhìn của Anchee Clinic. Tại đây, bạn sẽ được tiếp đón một cách chu đáo và chuyên nghiệp trong suốt hành trình tân trang nhan sắc cho bản thân. Không chỉ dừng lại ở đó, Anchee Clinic mang đến những giá trị thẩm mỹ, VẺ ĐẸP CHO CUỘC SỐNG, hành trình lan tỏa yêu thương đến cả cộng đồng.

Sứ mệnh và tầm nhìn của Anchee Clinic 

Tầm nhìn của Anchee Clinic 

Với hoài bão lớn, Anchee Clinic  đã và đang nỗ lực học hỏi, nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ - chăm sóc của đội ngũ chuyên gia và nhân viên để trở thành trung tâm thẩm mỹ chất lượng cao nhất. Khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng các dịch vụ làm đẹp khác.

 

Tầm nhìn dài hạn của viện thẩm mỹ Anchee Clinic là trở thành trung tâm thẩm mỹ mang lại hạnh phúc cho cuộc sống, trung tâm đào tạo làm đẹp và tạo ra một hệ sinh thái từ đào tạo nghề đến việc làm như spa và trung tâm thẩm mỹ.

Sứ mệnh của Anchee Clinic 

Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ, không chỉ dừng lại ở độ tuổi đôi mươi, độ tuổi mà cuộc sống của họ có xu hướng tiếp xúc nhiều với xã hội mà đối với các bà nội trợ với công việc chính là vun vén, hạnh phúc gia đình, nuôi dạy con cái. Gia đình hạnh phúc là cái nôi của sự phát triển xã hội bền vững.

 

Không chỉ Việt Nam, mà toàn thế giới. Các spa, trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện mọc lên nhiều nhưng lại thiếu hụt trầm trọng nguồn nhân lực, đặc biệt là các chuyên gia có tay nghề cao hoạt động vì lợi nhuận. Vì vậy, Anchee Clinic được thành lập nhằm mục đích mang lại giá trị sống, mang lại niềm vui cho cuộc sống và góp phần thay đổi định kiến về thẩm mỹ cho một nhóm nhỏ người.

Ngoài những lý do nêu trên, Anchee Clinic còn là nơi đào tạo các chuyên viên làm đẹp làm việc tại Anchee Clinic, phục vụ cho các hệ thống spa, thẩm mỹ viện cao cấp trong nghề khác trên cả nước.

Anchee Clinic - địa chỉ làm đẹp chất lượng chuẩn 5 sao tại Việt Nam

Không phải ngẫu nhiên mà Anchee Clinic được nhiều người biết đến và tin tưởng.

Cùng điểm qua một số lợi thế đã giúp Anchee Clinic có được chỗ đứng vững chắc trong ngành thẩm mỹ như một spa chăm sóc da uy tín tại TP.Hồ Chí Minh.

Không gian sang trọng và công nghệ tân tiến của Anchee Clinic 

Nhằm mang đến sự thoải mái và thư giãn tối đa cho khách hàng, các cơ sở của Anchee Clinic được thiết kế với không gian sang trọng và tiện nghi. Mỗi vị khách đến với Anchee Clinic  đều sẽ cảm nhận được sự ấn tượng và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức trà và bánh ngọt, đọc báo để không cảm thấy nhàm chán khi đến đây.

 

Ngoài ra, Anchee Clinic còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hầu hết các trang thiết bị của Anchee Clinic đều được nhập khẩu từ nước ngoài và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Máy móc công nghệ cao sẽ giúp khách hàng thoải mái hơn, không khó chịu khi sử dụng dịch vụ.

Đa dạng dịch vụ tại Anchee Clinic 

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của ngành thẩm mỹ, Anchee Clinic luôn phát triển và đổi mới phương pháp theo xu hướng hiện nay. Các gói dịch vụ làm đẹp thì ngoài điều trị mụn ra thì dịch vụ chăm sóc da tại Anchee cũng đang rất được ưa chuộng đặc biệt là triệt lông bikini tại Anchee Clinic thiết bị được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp với trang thiết bị, máy móc tiên tiến hiện đại sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho người sử dụng.

Ngoài ra, chi phí chúng tôi mang đến cho khách hàng luôn được công khai minh bạch và rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên website của chúng tôi trước khi đưa ra quyết định.

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Anchee Clinic, spa điều trị mụn - làm đẹp uy tín tại TP.HCM, không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà còn cung cấp đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, từ khâu tư vấn đến khâu chăm sóc khách hàng. Anchee Clinic  luôn tìm kiếm những chuyên gia, kỹ thuật viên có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp để giúp khách hàng khôi phục vẻ đẹp tự nhiên và duy trì tuổi thanh xuân.
Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic
Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
         Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM
Mail: thammyanchee@gmail.com
Hotline: 0945.705.000 - 0909.624.283
Website: www.thammyanchee.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện