Doanh nghiệp tự giới thiệu

Đặt người giúp việc nhà qua ứng dụng bTaskee - Thói quen mới của người hiện đại

09:06, 10/09/2022
Cuộc sống hiện đại tất bật, làm nhiều người không thể tự mình đảm đương được hết những công việc nội trợ tại nhà. Từ đó nhu cầu thuê người giúp việc hay đặt dịch vụ giúp việc theo giờ tăng cao. Nếu bạn đang tìm dịch vụ giúp việc theo giờ chất lượng, đừng bỏ qua ứng dụng bTaskee.

bTaskee - Đặt lịch giúp việc theo giờ chỉ 30s

bTaskee là giải pháp cho khách hàng bận rộn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiện ích gia đình như dọn dẹp nhà cửa, giặt ủi, trông trẻ, vệ sinh máy lạnh,… Trên ứng dụng bTaskee, mỗi khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần 30s thao tác đăng việc và Cộng Tác Viên (CTV) giúp việc sẽ chủ động nhận việc sau vài phút.
 

Đặt giúp việc theo giờ trên ứng dụng bTaskee chỉ từ 30s
Đặt giúp việc theo giờ trên ứng dụng bTaskee chỉ từ 30s

Thay vì phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, lựa chọn người giúp việc uy tín, thạo việc và trung thực. Với bTaskee khách hàng chỉ mất 30s đặt lịch là có ngay CTV giúp việc chuyên nghiệp sau vài phút. Họ được tuyển chọn khắt khe và được trải qua quy trình đào tạo bài bản về nghiệp vụ, thái độ làm việc, đạo đức nghề nghiệp. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Đúng như slogan “Lướt – Chạm cho cuộc sống thảnh thơi”, nhờ sử dụng dịch vụ giúp việc theo giờ của bTaskee, hơn 350.000 khách hàng có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân và gia đình sau những giờ làm việc, học tập vất vả.

Đa dạng dịch vụ tiện ích được tích hợp trên app bTaskee

Với mục tiêu giúp cuộc sống hiện đại trở nên thoải mái và thảnh thơi hơn. bTaskee cung cấp đa dạng các dịch vụ gia đình như giúp việc theo giờ, dọn dẹp nhà, đi chợ, nấu ăn, trông trẻ, chăm sóc người bệnh, chăm sóc người cao tuổi, dịch vụ vệ sinh máy lạnh, giặt ủi, giặt rèm - nệm - thảm - sofa, phun khử khuẩn,...
 

Vệ sinh máy lạnh là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng trên ứng dụng bTaskee
Vệ sinh máy lạnh là dịch vụ được nhiều khách hàng sử dụng trên ứng dụng bTaskee

Sau 6 năm hoạt động, ứng dụng bTaskee đã xây dựng nên đội ngũ 7000 CTV giúp việc chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu dọn dẹp nhà cửa cho hơn 350.000 khách hàng, hơn 2.000.000 công việc được hoàn thành và hơn 7.000.000 giờ làm việc với tỷ lệ 97% khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ lần hai. 
bTaskee là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc nhà tại Việt Nam. Hiện ứng dụng đã phủ sóng trên khắp 10 tỉnh thành lớn, điển hình như: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Bình Dương, Biên Hoà, Cần Thơ. Hiện nay, bTaskee đã mở rộng thị trường sang Thái Lan và đã có kế hoạch mở rộng ra các quốc gia còn lại trên toàn Đông Nam Á.

Mang tới giá trị mới cho người giúp việc và khách hàng

bTaskee không chỉ là giải pháp hữu ích cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giúp việc mà còn cho cả những người yêu thích công việc gia đình, có thời gian rảnh rỗi có thể đăng ký làm giúp việc theo giờ.
Tương tự ứng dụng đặt xe công nghệ, mỗi khi có nhu cầu dọn dẹp nhà cửa, khách hàng chỉ cần mở app bTaskee, chọn dịch vụ phù hợp và đăng việc. bTaskee sẽ gửi yêu cầu của khách hàng đến với CTV hay các chị Ong, họ sẽ chủ động nhận việc trong vài phút. Từ đó khách hàng vừa tiết kiệm thời gian, chi phí và chủ động sắp xếp lịch làm việc của mình. Nhằm đảm bảo an toàn, trên ứng dụng bTaskee sẽ hiển thị thông tin cá nhân, hình ảnh, đánh giá của khách hàng, số lượng công việc đã hoàn thành của người giúp việc.
 

 

Về người giúp việc, họ tự do chọn công việc phù hợp, địa điểm và thời gian làm việc trong ngày. Từ đó người giúp việc có thể chủ động sắp xếp làm việc, nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân gia đình. Mức lương giúp việc theo giờ tại bTaskee dao động từ 50.000 đồng đến 80.000 đồng mỗi giờ. Do đó trung bình người giúp việc được trả từ 100.000 đồng đến 320.000 đồng cho mỗi công việc từ 2-4 giờ chưa tính thưởng/tip. Mức thu nhập của CTV bTaskee có thể đạt 15 đến 25 triệu đồng/tháng. Đối với dịch vụ Premium (dành cho các CTV cao cấp, chất lượng nhất hệ thống và đã có bằng Premium do bTaskee cấp) con số này còn cao hơn. Mức thu nhập kỷ lục từng được ghi nhận là 37 triệu đồng/tháng.
 

Tính năng đặt dịch vụ Premium trên ứng dụng bTaskee
Tính năng đặt dịch vụ Premium trên ứng dụng bTaskee

"Khi đời sống người giúp việc được cải thiện, mức độ nhận thức về nghề và giá trị của công việc vì vậy cũng cao hơn. Họ bắt đầu xem giúp việc là một công việc lao động bình thường, hạn chế được tối đa các trường hợp nghỉ việc, bỏ việc", anh Nathan Do - nhà sáng lập và điều hành bTaskee chia sẻ.

Mọi thắc mắc về dịch vụ quý độc giả vui lòng liên hệ với bTaskee qua hotline 1900.636.736 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng. Hoặc truy cập website: https://www.btaskee.com/ 
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện