Doanh nghiệp tự giới thiệu

Đệm lò xo Everon - sức hút mạnh mẽ đến từ chất lượng vượt trội

16:12, 22/09/2022
Đệm lò xo những năm gần đây trở thành một trong những sản phẩm có sức tiêu thụ rất lớn. Tại những nước phát triển thì đây là loại đệm đã được yêu thích từ rất lâu nhưng vài năm trở lại đây thì mới thực sự thịnh hành tại Việt Nam. Vậy thì đâu là điều giúp các thương hiệu đệm lò xo trong đó có Everon làm nên sức hút? 

Đệm lò xo ngày một được người tiêu dùng ưa chuộng hơn

Trong những năm gần đây, đệm lò xo dần trở thành một sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Sở hữu nhiều ưu điểm khá vượt trội nên dòng sản phẩm này cũng không mất quá nhiều thời gian để khẳng định được vị thế trên thị trường đệm Việt. 

Đệm lò xo là một sản phẩm tiện nghi, vừa thoáng mát lại vừa giữ ấm. Điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng nó được cả vào mùa đông lẫn mùa hè. Nó giúp người dùng có một giấc ngủ ngon và sảng khoái và một cơ thể mới khỏe khoắn. 

 

Ngoài ra, loại đệm này cũng rất đa dạng về mẫu mã, giá thành. Vì thế, tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế, bạn có thể chọn cho mình cũng như gia đình một sản phẩm phù hợp.
Sớm bộc lộ được nhiều ưu điểm vượt trội

Nắm bắt được nhu cầu và xu hướng, trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu đệm lò xo với đủ mẫu mã và phân khúc. Trong số đó, đệm lò xo Everon được đánh giá là sự lựa chọn đầy chất lượng cho một giấc ngủ ngon. 

Sở hữu nhiều ưu điểm khá vượt trội, lại đa dạng về cả thiết kế, mẫu mã lẫn chất lượng nên không khó hiểu khi sản phẩm đệm lò xo đến từ Everon có sức tiêu thụ rất lớn. 

 

Chất lượng tốt

Chất lượng luôn là điều mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Và những sản phẩm đến từ nhà Everon thì không để khách hàng thất vọng vì điều này. 
Đệm lò xo Everon có tính đàn hồi cao, êm hơn giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon. Ngoài ra, nó có thể nâng đỡ cột sống tự nhiên nên không gây cảm giác thô cứng hay đau lưng. 
Bên cạnh đó thì đệm lò xo còn hạn chế gây nóng lưng khi nằm lâu nữa nhờ những khoảng không của lò xo có tác dụng thoát khí, lưu thông không khí tối đa.

Tính tiện dụng

Sản phẩm đệm còn có cả tính sang trọng, êm ái và nâng niu giấc ngủ. Nó không chỉ giúp đem lại chất lượng tuyệt vời mà còn mang lại sự thoải mái cho người dùng. Với sự đa dạng, cuốn hút, bắt mắt, tone màu phổ biến thì đây sẽ là sản phẩm có tính tiện dụng cao, sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

Giá thành hợp lý

Không chỉ có chất lượng tốt, đệm Everon còn có giá thành hợp lý cùng những kích thước đa dạng thoải mái, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Mỗi một sản phẩm sẽ có 6 kích thước tương ứng với những mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Everon - đơn vị cung cấp đệm lò xo chất lượng top đầu

Everon là thương hiệu chuyên cung cấp đệm có tới hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt. Các sản phẩm chăn ga gối đệm từ Everon luôn được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm về chất lượng, mẫu mã và giá thành cực ấn tượng. 

Là thương hiệu đến từ xứ sở kim chi, Everon gây được sự chú ý mạnh mẽ ngay từ ngày mới ra mắt trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất dựa dây chuyền công nghệ hiện đại 100% từ Hàn Quốc. Những chất liệu đều là lụa tơ tằm, bông nỉ chất lượng cao, đảm luôn giữ đúng chất lượng của mình.

Sản phẩm đệm Everon được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi giao tới tay khách hàng. Nhờ vậy mà không chỉ về mẫu mã sản phẩm, chất lượng cũng như hiệu quả mà nó đem lại trong quá trình sử dụng cũng sẽ không khiến khách hàng thất vọng. 

 

Ngoài ra, sản phẩm của thương hiệu này cũng rất đa dạng về màu sắc, kích thước, họa tiết,… Người tiêu dùng cũng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình.

Trước thị trường màu mỡ như Việt Nam, không ít thương hiệu đệm quốc tế và có cả nội địa đã và đang không ngừng xuất hiện cũng như khẳng định chất lượng. Tuy nhiên, bằng ưu điểm đầy vượt trội, Everon vẫn vững vàng với vị thế của một đơn vị cung cấp đệm chất lượng top đầu.

Thông tin liên hệ 
Địa chỉ: 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  47 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0984 725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283
Email:everonphohue@gmail.com
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện