Doanh nghiệp tự giới thiệu

Siêu thị mẹ & bé Yêu Con và tấm lòng vàng dành cho cộng đồng

15:14, 30/12/2022
Yêu Con là thương hiệu mẹ và bé uy tín, chất lượng tại Nghệ An. Không chỉ thế, nơi đây còn được biết đến qua nhiều chương trình thiện nguyện cho cộng đồng. Đặc biệt là hành trình xây dựng “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” cùng BioAmicus và buổi trao tặng quà cho bệnh nhi khó khăn trong ngày 27/12 vừa qua.

Siêu Thị Yêu Con - Nơi mẹ tìm thấy những điều tốt đẹp nhất cho con

Nhắc đến Yêu Con là nhắc đến địa chỉ mua sắm hàng đầu của các mẹ bỉm tại Nghệ An. Tại đây, mẹ có thể tìm thấy các mặt hàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu trong quá trình chăm sóc trẻ như: bỉm sữa, quần áo, thức ăn dặm, trái cây tươi… Đặc biệt, Yêu Con còn là đối tác phân phối chính hãng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ nhỏ tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như BioAmicus, Ferrolip Baby…

Yêu Con đồng hành cùng nhãn hàng BioAmicus đem đến sản phẩm chất lượng và chương trình thiện nguyện cộng đồng
Yêu Con đồng hành cùng nhãn hàng BioAmicus đem đến sản phẩm chất lượng và chương trình thiện nguyện cộng đồng

Ngoài sản phẩm chất lượng cao, Siêu Thị Yêu Con còn được biết đến với những hoạt động thiện nguyện cho trẻ em nghèo. Nổi bật trong năm vừa qua là hành trình đồng hành gây quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” cùng BioAmicus và buổi trao tặng quà cho những bệnh nhi khó khăn tại bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc tỉnh Nghệ An.

Buổi trao tặng quà của Siêu Thị Yêu Con tại bệnh viện Tây Bắc Nghệ An
Buổi trao tặng quà của Siêu Thị Yêu Con tại bệnh viện Tây Bắc Nghệ An

Hành trình góp quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” và buổi trao tặng quà đầy ý nghĩa

Là một người mẹ, đồng thời là CEO của hệ thống cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bé, chị Võ Trà hiểu rất rõ tầm quan trọng vitamin D3K2 với sự phát triển của trẻ. Tuy nhiên, còn rất nhiều bé có hoàn cảnh khó khăn chưa được bổ sung vitamin D3K2 ngay từ khi chào đời khiến con có nguy cơ còi xương, hay ốm và ảnh hưởng tới sự phát triển chiều cao sau này.

Mọi trẻ em đều cần bổ sung vitamin D3K2 ngay từ sơ sinh
Mọi trẻ em đều cần bổ sung vitamin D3K2 ngay từ sơ sinh

Điều này đã thôi thúc Yêu Con tích cực tham gia chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” do BioAmicus tổ chức. Đây là chiến dịch gây quỹ để trao tặng vitamin D3K2 cho những trẻ nhỏ còn khó khăn. 

Chỉ sau 1 tháng, thông qua các hoạt động “Cuộc thi ảnh Ngân hàng D3K2” và “Bộ đôi D3K2 góp quỹ 20.000”, Yêu Con gây quỹ với tổng số tiền 20 triệu đồng. Số tiền này sẽ được nhãn hàng BioAmicus tài trợ và quy đổi ra các phần quà là những lọ vitamin D3 K2 dành tặng các trẻ em nghèo.

Shop mẹ và bé Yêu Con thực hiện dự án gây quỹ và trao quà tặng thiện nguyện cho các bé sơ sinh
Shop mẹ và bé Yêu Con thực hiện dự án gây quỹ và trao quà tặng thiện nguyện cho các bé sơ sinh

Sáng 27/12 vừa qua, đội ngũ nhà Yêu Con cùng đại diện nhãn hàng BioAmicus đã có mặt tại Khoa Nhi - Bệnh viện ĐKKV Tây Bắc Nghệ An để trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà mang theo hơi ấm yêu thương, gieo hy vọng cho những mầm non của đất nước, là nền tảng bứt phá chiều cao cho mai sau. 

Những món quà được đón nhận trong niềm vui, hạnh phúc của các gia đình
Những món quà được đón nhận trong niềm vui, hạnh phúc của các gia đình

Hành trình gây quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” và hoạt động trao tặng quà cũng thể hiện tấm lòng vàng, tình yêu thương của đội ngũ Siêu Thị Yêu Con dành cho những bệnh nhi nghèo tại Nghệ An. Chị Võ Trà chia sẻ:

“Mong rằng những món quà sức khoẻ thiết thực này sẽ giúp các con khoẻ mạnh hơn, phát triển tốt hơn và tạo bước đệm để con bứt phá chiều cao trong tương lai. Rất cảm ơn nhãn hàng BioAmicus đã có một dự án vô cùng ý nghĩa. Siêu Thị Yêu Con sẽ đồng hành cùng nhãn hàng thêm nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để đem những điều tốt đẹp tới cho cộng đồng.”

Trong tương lai, Siêu Thị Yêu Con sẽ tiếp tục phát triển để mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, các hành trình thiện nguyện sẽ được tiếp diễn để không đứa trẻ nào bị bỏ lại phía sau. Các mẹ hãy cùng theo dõi, ủng hộ sự phát triển của Siêu Thị Yêu Con nhé!

  Siêu Thị Mẹ Và Bé Yêu Con - Đối tác chiến lược của BioAmicus tại Nghệ An

  Địa chỉ: Số 74 - Đường Nguyễn Trãi, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

  Số điện thoại: 034.681.5795.

  Fanpage: Siêu Thị Yêu Con - Võ Trà.


 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện