Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thăm, tặng quà hộ nghèo Quỳ Hợp

15:11, 28/01/2019
Sáng 28/1, đồng chí Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã về thăm tặng quà tết cho 30 hộ nghèo của xã Yên Hợp huyện Quỳ Hợp.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông đã tặng 30 suất  quà cho các hộ nghèo xã Yên Hợp với tổng số tiền 30 triệu đồng. Bình quân, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Quang cảnh lễ trao tặng quà.
Quang cảnh lễ trao tặng quà.
Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Thông tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Yên Hợp.

Tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình thương binh, thân nhân liệt sỹ đã đóng góp công sức, xương máu để đất nước được hòa bình, thống nhất hôm nay; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và các phong trào ở địa phương, nhất là phát triển kinh tế, nâng cao đời sống và tạo môi trường xã hội tốt, thúc đẩy sự phát triển chung.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông đề nghị cấp ủy, chính quyền Quỳ Hợp chăm lo hơn nữa cho các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Đối với các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị với sự hỗ trợ, giúp đỡ về kiến thức, nguồn vốn từ phía Nhà nước và cộng đồng thì đòi hỏi bản thân các gia đình, từng thành viên trong hộ nghèo phải có ý chí nỗ lực lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo và chúc các gia đình đón một cái tết cổ truyền vui vẻ đầm ấm hơn.

Dịp này cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Thông đã trao 4 chiếc ti vi cho 4 gia đình là ông Quang Văn Chương, Lương Thị Bảo ở bản Dé,  hộ ông Vi Văn Nam và hộ ông Kềm Văn Sơn ở Bản Thơ.
Dịp này cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Thông đã trao 4 chiếc ti vi cho 4 gia đình là ông Quang Văn Chương, Lương Thị Bảo ở bản Dé,  hộ ông Vi Văn Nam và hộ ông Kềm Văn Sơn ở Bản Thơ.

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền ở Quỳ Hợp phải cố gắng hơn nữa trong việc chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, người yếu thế trong xã hội, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc để "nhà nhà đều có tết" và không ai bị bỏ lại phía sau.

Thu Hường