Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ tặng quà Tết cho người nghèo, học sinh Yên Thành

15:52, 27/01/2019
Sáng 27/1, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Công ty truyền thông Thủ đô đã về huyện Yên Thành trao quà Tết cho người nghèo, công nhân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đợt này, 100 suất quà được trao tận tay cho các đối tượng, trong đó có 30 học sinh, 30 công nhân Công ty TNHH MLB TENERGY Nhật Bản; tặng 10 suất quà cho Cơ sở bảo trợ xã hội Hiền Lương (xã Thọ Thành); số còn lại được tặng cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn ở xã Liên Thành. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, bánh kẹo và nhu yếu phẩm.

Trao quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà cho các công nhân Công ty TNHH MLB TENERGY Nhật Bản (huyện Yên Thành) có hoàn cảnh khó khăn.
Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ trao học bổng cho con
Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ trao học bổng cho con của các công nhân Công ty TNHH MLB TENERGY Nhật Bản có thành tích học tập tốt.

Số tiền trên được Công ty truyền thông Thủ đô trích từ chương trình “Những trái tim đồng cảm”, phần nào sẻ chia, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để đón một cái Tết ấm áp, sum vầy.

a
Tặng quà cho các cháu vượt khó học giỏi.

Dịp này, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Ban chấp hành trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cũng đã trao 10 sổ tiết kiệm cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng và hỗ trợ 10 triệu đồng cho Cơ sở bảo trợ xã hội Hiền Lương. Đồng chí mong muốn, các cháu học sinh nỗ lực vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân có ích cho đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thế Kỷ trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Yên Thành đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam và Công ty truyền thông Thủ đô trong hoạt động nhân đạo từ thiện, góp phần cùng địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội và phát triển sự nghiệp giáo dục. 

Thái Dương – Đài TTTH Yên Thành