Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc tết tại huyện Quỳ Châu

11:10, 28/01/2019
Sáng nay (28/1), đồng chí Nguyễn Văn Thông – Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An cùng đoàn công tác đã đến thăm tặng quà và chúc tết tại cán bộ và nhân dân xã Châu Thắng, huyện Qùy Châu.

Thăm và chúc tết cán bộ và nhân dân xã Châu Thắng, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả của xã Châu Thắng đạt được trong năm 2018.  Là một xã còn nhiều khó khăn, toàn xã có 720 hộ với trên 3.200 nhân khẩu nên việc xóa đói giảm nghèo cho bà con nhân dân được chính quyền xã đặc biệt quan tâm. Năm 2018, tỷ lệ hộ nghèo trên 43%, theo rà soát đầu năm 2019 này tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 39% đây là những nỗ lực cố gắng của cấp ủy đảng chính quyền và nhân dân toàn xã.

Phó Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng quà Tết cho các hộ nghèo xã Châu Thắng.

Đến thăm và chúc mừng năm mới xã Châu Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông mong muốn bước sang năm 2019, xã Châu Thắng sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao, phát triển các mô hình kinh tế gắn với thế mạnh của địa phương. Đồng thời, đưa chính sách về hỗ trợ vốn, cây giống, con giống cho vùng khó khăn kịp thời nhằm động viên, tạo động lực để các hộ nghèo phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo.
Dịp này, Phó Bí Thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông thay mặt đoàn công tác tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách có thêm điều kiện sắm sửa tết nguyên đán đủ đầy, ấm áp./.
Bé Vinh