Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mưa lớn gây ngập lụt cục bộ nhiều địa phương ở huyện Anh Sơn

17:05, 24/10/2019
Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên từ đêm ngày 23 và sáng ngày 24/10,  trên địa bàn huyện Anh Sơn mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Mưa lớn đã làm nước dâng cao, nhiều địa phương trên địa bàn huyện Anh Sơn bị ngập cục bộ.
Các tuyến đường xã Thọ Sơn bị ngập

 Mưa lớn liên tục trong đêm 23 và sáng 24/10 đã làm ngập cục bộ tại một số địa phương trên địa bàn huyện Anh Sơn như xã Thọ Sơn, Thành Sơn. Tại xã Thọ Sơn có 2 cầu tràn là cầu tràn thôn 9 và cầu lên thôn 1 nước ngập khiến bà con nhân dân đi lại khó khăn và nhiều tuyến đường bị ngập, đặc biệt điểm trường mầm non xã Thọ Sơn bị ngập sâu học sinh không thể đến trường được.

Điểm trường mầm non xã Thọ Sơn bị ngập.

Ở xã Thành Sơn, trên tuyến đường tỉnh lộ 534B tại Km32+150 cầu Khe San xã Thành Sơn nước dâng ngập đường gần 1m. Đây là tuyến đường nhân dân 3 xã Thành Sơn, Thọ Sơn, Bình Sơn giao thương, đi lại hàng ngày. 

Ở xã Thành Sơn, trên tuyến đường tỉnh lộ 534B tại Km32+150 cầu Khe San xã Thành Sơn nước dâng ngập đường gần 1m


Hiện nay, huyện Anh Sơn đang chỉ đạo các địa phương tuyên truyền người dân tuyệt đối không được đi lại cho đến khi nước rút hết, cử người trực gác 24/24h ở hai đầu tràn các cầu, nghiêm cấm người và phương tiện qua lại.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm