Đời sống - Xã hội

Quỳ Hợp gặp mặt 194 người có uy tín dịp Tết Canh Tý

16:53, 11/01/2020
Ngày 11/1, Huyện Quỳ Hợp đã tổ chức gặp mặt trao đổi thông tin và tặng quà tết cho 194 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp sắp đón tết cổ truyền Canh Tý 2020.
 
 Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tại đây các già làng uy tín đã được nghe các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳ Hợp thông tin tình hình kinh tế văn hóa xã hội nổi bật trong năm qua của huyện Quỳ Hợp để các già làng nắm bắt thêm thông tin.

 
 Lãnh đạo huyện Quỳ Hợp trao quà Tết cho người có uy tín.

Năm 2019 tuy gặp phải nhiều khó khăn nhưng được sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở nên kinh tế, văn hóa xã hội của huyện Quỳ Hợp vẫn có bước tăng trưởng khá, văn hóa xã hội phát triển, QP-AN được ổn định và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Trong tổng số 26 chỉ tiêu có 23 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch.Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt 8,3%. Thu nhập bình quân đầu người đạt hơn hơn 27,8 triệu đồng/năm. Chế độ chính sách dân tộc được quan tâm chăm lo.

 
 Trao quà cho người có uy tín huyện Quỳ Hợp.

Với uy tín và tiếng nói của mình người có uy tín trên địa bàn huyện Quỳ Hợp đã tích cực tuyên truyền các chủ trương chính sách của đảng, pháp luật của nhà nước đến với người dân, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, xây dựng nông thôn mới, sản xuất kinh doanh, xóa đói giảm nghèo, vận động bà con đồng bào dân tộc xóa bỏ các tập tục lạc hậu, mê tín dị đoan, đóng góp công sức xây dựng các công trình công cộng, đấu tranh phòng chống tội phạm, hòa giải ở cơ sở góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội tại địa phương.
Nhân dịp tết cổ truyền canh tý 194 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số mỗi người được tặng 1 suất quà trị giá 500.000 đồng. 
 

Thu Hường

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện