Đời sống - Xã hội

Nhiều địa phương phát khẩu trang miễn phí phòng chống dịch nCoV

17:13, 04/02/2020
Để phòng chống dịch virus corona, tại nhiều địa phương đã xuất hiện các địa điểm phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

*Để giúp người dân phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra, sáng 4/2/2020, cán bộ, nhân viên Viện Kiểm sát nhân dân huyện Tân Kỳ đã tổ chức phát 300 khẩu trang miễn phí cho người đi đường.

 
 Từ sáng sớm đông đảo người dân đến cổng VKSND huyện Tân Kỳ để nhận khẩu trang miễn phí.

Theo phản ánh của người dân, hiện nay nhiều cửa hiệu không có khẩu trang y tế, hoặc phải mua với giá cao nên việc được phát miễn phí khẩu trang đã giúp người dân không mất thời gian tìm kiếm.

 
 
 
 Cán bộ, nhân viên VKSND huyện Tân Kỳ trực tiếp đeo khẩu trang cho người dân.

Hoạt động ý nghĩa của Viện kiểm sát nhân dân huyện Tân Kỳ đã góp phần cùng cộng đồng phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Cũng thời gian này, các ngành chức năng và nhiều địa phương đơn vị đang tích cực triển khai nhiều hoạt động phòng chống virus corona lây truyền như tuyên truyền hưỡng dẫn cho người dân cách phòng tránh, phun thuốc tiêu độc khử trùng....

Như Lành

*Nghĩa Đàn: Để giúp người dân phòng tránh dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, sáng 4/2, Đoàn xã Nghĩa Đức phối hợp với Hội Cựu học sinh nhà trường đã tổ chức phát 300 khẩu trang miễn phí cho các em học sinh trường THCS Nghĩa Đức.

 
Phát khẩu trang miễn phí cho học sinh. 

Hoạt động ý nghĩa của đoàn xã đã góp phần cùng cộng đồng phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra.

 
  tuyên truyền đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân về diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp.

Dịp này, Huyện đoàn Nghĩa Đàn cũng đã phối hợp với các cơ sở Đoàn, Đội trên địa bàn huyện tích cực đẩy mạnh tuyên truyền đến đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân về diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.

Minh Thái 
 

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện