Đời sống - Xã hội

TP Vinh: Cháy căn hộ 2 tầng trong đêm

22:53, 28/03/2020
Vào khoảng 19 giờ 06 phút ngày 28/3/2020, Trung tâm 114, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ CA Nghệ An nhận được tin báo xảy ra cháy căn hộ 2 tầng tại số 200 đường Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, thành phố Vinh. Ngay sau đó, 4 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ thuộc hai đội công tác nhanh chóng đến hiện trường, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để dập tắt đám cháy.
 
 Hiện trường vụ cháy là một căn hộ 2 tầng.

Hiện trường vụ cháy là một căn hộ 2 tầng, tầng 1 được sử dụng làm kho chứa sản phẩm đồ uống, bia, nước giải khác các loại, tầng 2 là kho chứa các thiết bị loa thùng âm thanh, đồ cá nhân...

 
Thời điểm đám cháy bùng phát không có người ở trong nhà. 

Chủ nhà anh Trần Ngọc Bá (SN 1978) và căn nhà này đã được người khác thuê từ lâu, thời điểm đám cháy bùng phát không có người ở trong nhà, người dân sống xung quanh đã báo tin cho lực lượng chức năng.

 
Lực lượng chữa cháy đã khẩn trương di dời các vật dụng, tài sản ra nơi an toàn, kịp thời ngăn chặn cháy lan sang khu vực lân cận.

Tại hiện trường, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã phối hợp lực lượng Công an thành phố Vinh, khẩn trương di dời các vật dụng, tài sản ra nơi an toàn, kịp thời ngăn chặn cháy lan sang khu vực lân cận.Trong thời gian ngắn, đám cháy đã được khống chế. Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 
 Trong thời gian ngắn, đám cháy đã được khống chế.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ngoài thiệt hại về tài sản thì có một đàn thú cưng của người thuê nhà tên Quang bị mắc kẹt trong đám cháy. Người này sau đó đã có mặt tại hiện trường, tuy nhiên đã có những biểu hiện không bình thường, thậm chí trèo lên tầng thượng đòi tự sát. Lãnh đạo CA TP.Vinh và CS PCCCC đã vận động thành công anh Quang xuống đất an toàn.

Anh Duy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện