Đời sống - Xã hội

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông dự “Đêm thu cổ tích" cùng thiếu nhi Hưng Nguyên

09:25, 29/09/2020
Tối 28/9, tại nhà văn hóa xã vùng giáo Hưng Tây, UBND huyện Hưng Nguyên phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An và Công ty VSIP Nghệ An tổ chức "Đêm thu cổ tích" cho các cháu thiếu niên nhi đồng. 
Quang cảnh đêm Trung thu cổ tích tại xã Hưng Tây.

Đến dự chung vui với các cháu có các đồng chí: Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Võ Thị Minh Sinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An; Chu Bá Long - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Các đại biểu huyện vui trung thu cùng các cháu.
Các đại biểu huyện vui trung thu cùng các cháu.

 

Tham gia đêm hội trung thu với chủ đề “Đêm thu cổ tích”, các cháu thiếu niên nhi đồng được nghe lãnh đạo huyện Hưng Nguyên đọc thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh nhân dịp Tết trung thu năm 2020; Thưởng thức các tiết mục văn nghệ,  xem  múa lân, sư tử, rồng, giao lưu với chú Cuội chị Hằng; phá cỗ trung thu. 

Lãnh đạo phá cỗ trung thu cùng các cháu.

Dịp này, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông và Chủ tịch UBMTTQ Võ Thị Minh Sinh cùng đại diện Tỉnh đoàn, lãnh đạo huyện Hưng Nguyên và đại diện Công ty Vship Nghệ An đã trao tặng 15 chiếc xe đạp và 86 suất quà mỗi suất 500 ngàn đồng cho 101 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó là con em xã Hưng Tây và con em công nhân công ty Vsip Nghệ An.

Hội đồng đội tỉnh tặng 15 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

2.000 phần quà gồm sữa và bánh kẹo trung thu cũng đã được trao cho các cháu thiếu niên nhi đồng tham gia đêm thu cổ tích tại xã Hưng Tây./.

Thanh Tâm

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện