Đời sống - Xã hội

Thăm viếng các nạn nhân bị chết và mất tích do lũ lụt ở Anh Sơn

16:03, 31/10/2020
Sáng 31/10, lãnh đạo huyện Anh Sơn cùng đoàn công tác đã đến thăm viếng, chia buồn với gia đình 2 em học sinh bị chết đuối, một người bị lũ cuốn trôi mất tích trên địa bàn.

Tại xã Phúc Sơn, đoàn đã đến viếng em Vi Bảo Tuấn, sinh năm 2007, trú tại thôn Kim Tiến, là học sinh lớp 8C - Trường THCS Phúc Sơn, bị đuối nước khi đi bắt cá trên đồng ruộng gần nhà.

Đoàn công tác thăm viếng nạn nhân đuối nước do mưa lũ trên địa bàn.
Đoàn công tác  viếng nạn nhân đuối nước do mưa lũ trên địa bàn.

Tại xã Lĩnh Sơn, đoàn đã đến viếng em Nguyễn Trọng Huy, sinh năm 2006, trú tại thôn 6, là học sinh lớp 9 Trường THCS Phan Thái Ất, bị đuối nước khi đi đuổi ngan vịt về trên cánh đồng gần nhà.

Lãnh đạo huyện chia sẻ
Lãnh đạo huyện chia buồn, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau mất mát.

Cũng tại xã Lĩnh Sơn, đoàn đã đến thăm hỏi động viên gia đình anh Nguyễn Văn Quảng, sinh năm 1994, trú tại thôn 1. Anh Quảng và anh trai của vợ bị nước lũ cuối trôi và mất tích sau khi cứu người họ hàng bị ngã xuống nước lũ tại xã Thanh An, huyện Thanh Chương.

Gia đình nạn nhân bị mất tích do lũ cuốn mong mỏi tin tức về người thân.

Tại các gia đình đến thăm viếng, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã gửi lời chia buồn sâu sắc, an ủi, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau mất mát này. Đồng thời khuyến cáo người dân, đặc biệt phụ huynh, nhắc nhở các em nhỏ không nên đến các khu vực nước sâu nguy hiểm ảnh hưởng tính mạng./.

Cảnh Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện