Đời sống - Xã hội

Bí thư Thành ủy Vinh tặng quà cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19

13:48, 17/06/2021
Ngày 17/6, đồng chí Phan Đức Đồng – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh đã đi thăm tặng quà hỗ trợ các chốt kiểm soát và lực lượng phòng chống dịch Covid -19 phường Hưng Dũng. 
Lãnh đạo thành phố Vinh động viên, chia sẻ với lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 tại phường Hưng Dũng.

Tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid khu vực phong tỏa 3 khối dân cư ở phường Hưng Dũng,í lãnh đạo Thành ủy, UBND, UB MTTQ thành phố Vinh đã thăm hỏi, động viên và chia sẻ những vất vả đối với các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid - 19 trong điều kiện thời tiết nắng nóng, dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp.

Bí thư Thành ủy Vinh Phan Đức Đồng và Chủ tịch UBND TP Vinh trao quà hỗ trợ PC dịch Covid-19 cho phường Hưng Dũng.

Lãnh đạo thành phố Vinh yêu cầu chính quyền phường Hưng Dũng, cùng các lực lượng làm nhiệm vụ phải bám chốt 24/24 để thực hiện tốt lệnh phong tỏa các khu dân cư, thực hiện nghiêm chỉ thị 15 –TTg của Thủ tướng Chính phủ nhằm hạn chế thấp nhất sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng. Đồng thời, các lực lượng làm nhiệm vụ phải thực hiện nghiêm túc các quy định phòng dịch trong lúc làm nhiệm vụ. Kiên quyết không cho người dân ra vào khu vực phong tỏa nếu không phải là trường hợp đột xuất cấp bách. 

Lãnh đạo TP Vinh trao quà lực lượng trực chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Dịp này, Bí thư Thành ủy Vinh đã trao tặng cho cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trực chốt và chính quyền phường Hững Dũng 130 triệu đồng được trích từ quỹ vận động phòng chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố.

 

Hồng Quang  

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện