Đời sống - Xã hội

Tìm thấy thi thể học sinh đuối nước trên sông Lam

18:16, 06/06/2021

Sau gần 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến chiều nay (6/6) thi thể học sinh bị đuối nước đã được tìm thấy, khi cách khu vực gặp nạn gần 8km.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 05/6, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người bị đuối nước tại khu vực sông Lam, đoạn qua xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động người và phương tiện nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể lên bờ và bàn giao cho gia đình.

Danh tính nạn nhân được xác định là cháu P.V.C (SN 2005), trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương. Theo một số người dân gần đó, thì vào thời điểm trên em C. đang tắm sông cùng nhóm bạn thì em này không may bị đuối nước dẫn đến mất tích. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 17 giờ ngày 6/6, thi thể em C, đã được tìm thấy khi cách khu vực gặp nạn gần 8km. 

Được biết, trường hợp cháu C. có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bố mất sớm hiện nay đang ở với mẹ. Hiện, thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Bảo Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện