Đời sống - Xã hội

Sơ dòng Mến Thánh giá Giáo xứ Cửa Lò tặng hơn 220 suất cơm cho tuyến đầu chống dịch

16:49, 05/09/2021
Sáng 5/9, các Sơ dòng Mến Thánh Giá phục vụ tại Giáo họ Mai Lĩnh - Giáo xứ Cửa Lò đã nấu cơm tặng cho công dân phường Nghi Thủy đang cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 thị xã. 
Các Sơ dòng Mến Thánh Giá phục vụ tại Giáo họ Mai Lĩnh và một số bà con giáo dân tập trung chuẩn bị các suất ăn.

Ngay từ sáng sớm, các Sơ dòng Mến Thánh Giá phục vụ tại Giáo họ Mai Lĩnh và một số bà con giáo dân đã tập trung chuẩn bị thực phẩm, chế biến các món ăn tặng công dân đang cách ly tập trung và lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Linh mục Đinh Văn Quỳnh - Quản xứ Cửa Lò đã đến động viên các Sơ cùng bà con giáo dân.

Linh mục Đinh Văn Quỳnh - Quản xứ Cửa Lò đã đến động viên các Sơ cùng bà con giáo dân thực hiện tốt công tác thiện nguyện.

Để có được món quà ý nghĩa này, các Sơ đã dùng tiền tiết kiệm của mình cùng sự hỗ trợ của một số bà con giáo dân trong Giáo họ Mai Lĩnh. Chỉ sau thời gian ngắn, hơn 220 suất cơm đảm bảo chất dinh dưỡng đã hoàn thành và được trao cho công dân phường Nghi Thủy đang cách ly tập cũng như lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19 ở thị xã Cửa Lò.

Các Sơ dòng Mến Thánh giá Giáo xứ Cửa Lò tặng hơn 220 suất cơm cho tuyến đầu chống dịch và công dân đang cách ly tập trung.

Những hoạt động của các Sơ dòng Mến Thánh Giá tại Giáo họ Mai Lĩnh và một số bà con giáo dân đã góp phần cùng với chính quyền và người dân địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Hữu Lương - Tạ Nhật

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện