Đời sống - Xã hội

Khẩn trương ứng cứu nhà dân bị lở đất do mưa lớn kéo dài

21:33, 05/10/2021
Do mưa to kéo dài, vào khoảng 18h30 ngày 5/10, tại địa bàn phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, đã xảy ra sạt lở đất, làm sạt lún, ảnh hưởng tới an toàn ngôi nhà của hộ gia đình ông Nguyễn Văn Mùi, sinh năm 1963, ở khối Quyết Tiến. 

Ngay khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương (BĐBP Nghệ An) đã khẩn trương cử cán bộ chiến sỹ tham gia cùng các lực lượng, nhân dân địa phương tích cực ứng cứu. Mặc dù thời tiết mưa to, trời tối, cán bộ chiến sỹ đơn vị và nhân dân đã khẩn trương đóng các bao cát, vận chuyển đắp vào các vị trí sạt lở nhằm đảm bảo an toàn cho nhà ở của gia đình ông Mùi.

 
Cán bộ, chiến sỹ Đồn BP Quỳnh Phương và nhân dân tích cực vận chuyển bao cát nhằm chống sạt lở, đảm bảo cho nhà dân tại phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai.

Đơn vị BĐBP và các lực lượng vẫn đang tích cực ứng cứu, nhằm đảm bảo an toàn cho nhà ở của gia đình ông Mùi; đồng thời khảo sát các vị trí xung yếu có thể ảnh hưởng đến sự an toàn của các hộ dân để có phương án ứng phó, hạn chế thấp nhất thiệt hại do mưa lụt gây ra.

Lê Thạch

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện