Đời sống - Xã hội

Lời chúc hay, ngọt ngào dành cho cặp đôi dịp Tết 2022

11:32, 30/01/2022
Hãy gửi tới người yêu thương của bạn những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất trong năm Nhâm Dần 2022. 

Lời chúc dành cho người yêu

1. Những năm trước em luôn cô đơn. Đây là năm đầu tiên em đã có anh. Mong cho tình yêu của chúng mình mãi hạnh phúc, vui vẻ trong năm mới. Mãi bên nhau anh nhé.

2. Mỗi lần nhìn vào mắt em, anh thấy toàn bộ cuộc sống tương lai của anh. Năm mới đến rồi, cầu cho em yêu mãi hạnh phúc, vui vẻ. Chúng ta sẽ còn ở bên nhau nhiều năm mới nữa em nhé. 

Ảnh minh họa.

3. Đây là quà năm mới anh dành cho em. Đó là cả trái tim của anh. Anh hi vọng em sẽ trân trọng nó nhiều nhiều năm về sau! Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc và luôn yêu anh. 

4. Cầu mong cuộc sống của anh luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc giống như anh mang đến cho cuộc đời em. Năm 2022, hãy luôn làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho em, anh nhé. Yêu anh rất nhiều.

5. Mùa xuân này là của chúng ta. Hãy nắm tay nhau đi hết đoạn đường đời anh nhé. Mong những năm sau sẽ mãi là mùa xuân khi chúng ta được ở bên nhau.

6. Từ khi anh gặp em, em đã trở thành lẽ sống của đời anh. Anh chỉ muốn giữ em ở bên và yêu em bằng tất cả những gì anh có. Năm mới an khang, tình yêu của anh!

7. Em yêu, em có biết đối với anh, em quan trọng thế nào không? Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, hạnh phúc và luôn là động lực để giúp anh phấn đấu.

8. Năm mới 2022 đã đến, không có anh bên cạnh nhưng em luôn cảm nhận được hơi ấm anh dành cho em. Chúc cho tình yêu của chúng mình trong năm mới mãi vẹn nguyên, ngọt ngào. Yêu anh bằng cả trái tim.

9. Chúc cho tình yêu của anh có một năm mới 2022 nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Mãi bên nhau nhé em.

10. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa em nhé. Cuộc sống dù có khó khăn thì em hãy nhớ rằng luôn có anh bên cạnh. Yêu em thật nhiều.

Lời chúc dành cho vợ chồng

1. Hạnh phúc là khi được trải qua đêm giao thừa cùng với anh. Sự hiện diện của anh là may mắn lớn nhất trong cuộc đời em. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi viên mãn, hạnh phúc bền lâu.

2. Anh muốn cảm ơn em vì tình yêu, hạnh phúc và những giây phút tuyệt vời em dành cho anh trong năm qua. Năm mới anh sẽ bù đắp cho em nhiều hơn. Chúc cho vợ yêu của anh năm mới viên mãn, xinh đẹp, cầu được ước thấy.

3. Năm cũ qua đi, chuyện gì không vui hãy gác lại vợ nhé. Chúng mình sẽ là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất thế gian trong năm mới. Anh yêu em nhiều. Cung chúc tân xuân.

4. Điều hạnh phúc nhất đối với em là có anh bên cạnh. Năm mới này, em vui biết bao khi được đón giao thừa cùng anh. Chúc mừng năm mới chồng yêu, cầu mong năm tới chúng mình sẽ sinh quý tử.

5. Chúc em năm mới hạnh phúc và nhiều tiếng cười! Anh không ước mơ điều gì trong năm nay nữa vì anh đã có món quà quý giá nhất. 

6. Năm mới Nhâm Dần đến rồi, vợ chồng chúng mình hãy bên nhau thật hạnh phúc, cùng nắm tay nhau gặt hái thành công nhé.

7. Cảm ơn em đã trở thành vợ của anh. Chúc mừng năm mới người anh yêu. Chúng mình sẽ có một năm 2022 thành công.

8. Em chính là nguồn hy vọng, động lực để anh cố gắng. Chúc cho tình yêu của em và anh trong năm mới mãi ngọt ngào. Chúc vợ của anh thăng quan tiến chức, tiền vào như nước.

9. Có nhiều dự định trong năm mới 2022, anh chỉ mong em luôn bên anh, là động lực để giúp anh phấn đấu. Chúng ta nhất định sẽ thành công.

10. Khi chúng ta cùng chào đón năm mới, em muốn nói với anh rằng anh chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của em. Chúc mừng năm mới anh yêu. Hãy luôn bên em, anh nhé.

Theo Vietnamnet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện