Đời sống - Xã hội

Một tập thể và 1 cá nhân của huyện Nam Đàn được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua

16:35, 18/01/2022
Năm 2021, với chủ đề “Thi đua đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống và hướng tới mục tiêu xây dựng Nam Đàn thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu theo hướng phát triển văn hóa gắn với du lịch” các cấp, các ngành tiếp tục triển khai thực hiện tốt các phong trào thi đua theo từng ngành, từng lĩnh vực. 

Trong năm, tốc độ tăng trưởng kinh tế huyện Nam Đàn ước đạt 8,5% (đạt 100%KH), thu nhập bình quân đầu người đạt 57 triệu đồng/người/năm.

Đặc biệt, phong trào xây dựng NTM kiểu mẫu tiếp tục đạt được nhiều kết quả. Đến nay, Nam Đàn đã có 47 sản phẩm được công nhận OCOP cấp tỉnh; trong năm có thêm 20 vườn mẫu, 4 xóm được công nhận xóm Sáng-Xanh-Sạch-Đẹp; triển khai cuộc thi “Mô hình tiêu biểu trong xây dựng NTM kiểu mẫu và đô thị văn minh năm 2021” tạo sức lan tỏa, thi đua thực hiện xây dựng NTM kiểu mẫu rộng khắp toàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hoa-TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân
Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nam Đàn Nguyễn Thị Hồng Hoa trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho cá nhân.

Các phòng, ban, ngành, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn đã ký kết giao ước thi đua năm 2022 với chủ đề “Phát huy mọi nguồn lực, đoàn kết, chủ động, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và phấn đấu xây dựng Nam Đàn thành huyện nông thôn mới kiểu mẫu”.

Đồng chí Trần Thị Hiên-Phó Bí thư TT Huyện ủy trao cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho 2 tập thể
Phó Bí thư TT Huyện ủy Nam Đàn Trần Thị Hiên trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được trong phong trào thi đua xã hội chủ nghĩa năm 2021; 1 tập thể được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua; 1 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 3 tập thể được tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh; nhiều tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn-Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân
Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn Nguyễn Hồng Sơn trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân.

Hội đồng thi đua huyện cũng tặng thưởng cho các tập thể, cá nhân dẫn đầu các phong trào thi đua./.

Thúy Tình

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện