Đời sống - Xã hội

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay nhất dành cho sếp, đồng nghiệp và bạn bè

07:10, 01/02/2022
Chúc Tết là truyền thống văn hóa, món quà tinh thần trong dịp đầu năm, hãy gửi lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 đầy ý nghĩa cho sếp, đồng nghiệp và bạn bè trong dịp này.

Những ngày đầu năm mới, thay vì những câu chúc đơn giản, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng “lời hay ý đẹp” để chúc nhau một năm tốt lành, để tình yêu thương luôn được vẹn tròn.

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 cho bạn bè, đồng nghiệp

1.  Mừng 2022 phát tài phát lộc

Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ

Sức khỏe có dư, công danh tấn tới

Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa

Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Năm mới đã tới thật gần, tôi cầu chúc cho anh và gia đình sức khỏe dồi dào, phúc lộc đầy nhà. Chúc cho đại gia đình một năm mới an khang thịnh vượng.

3. Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

 

Hãy gửi Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay nhất dành cho sếp, đồng nghiệp và bạn bè.
Hãy gửi Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 hay nhất dành cho sếp, đồng nghiệp và bạn bè.

4. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

5. Tết Nhâm Dần 2022, chúc bạn luôn đong cho đầy hạnh phúc, gói cho trọn lộc tài, giữ cho mãi an khang, thắt cho chặt phú quý.

6. Chúc mừng Tết Nhâm Dần 2022. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 dành cho sếp

1. Một năm hỳ hục làm ăn

Ngẩng đầu Tết đã ùn ùn đến chân

Mừng ngày đông đã sang xuân

Em kính chúc sếp muôn phần bội thu.

2. Chúc vị thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng hoặc tên công ty) thẳng tiến ra biển lớn; (tên phòng hoặc tên công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

3. Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022 chúng em xin chúc sếp: Có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng công ty hạnh phúc và chúc sếp thành đạt, thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Happy New Year!!!

Lời chúc Tết Nhâm Dần 2022 dành cho người lớn tuổi

1.  Hoa bên nhà nở rộ,

Báo rằng Tết đã sang

Mang theo nhiều suy nghĩ.

Ông bà tuy lớn tuổi

Nhưng vẫn vui với đời,

Lòng con ơn nặng trĩu

Công lao lớn như trời.

Năm mới thật mạnh khỏe,

Hạnh phúc luôn ngời ngời

Con xin nguyện với đời

Chăm sóc mãi không thôi.

2. Xuân đến hy vọng

Ấm no mọi nhà

Kính chúc ông bà

Sống lâu trăm tuổi.

3. Gia đình chúng ta thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là luôn có bố mẹ và chúng con. Tết năm nay con xin chúc bố mẹ sẽ vạn sự như ý, phát tài phát lộc và luôn hạnh phúc bên cạnh gia đình của mình, con ước cả nhà mình sẽ mãi vui vẻ như bây giờ.

4. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại đến. Chúc ông bà một năm mới: nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ, tỷ lần hạnh phúc.

6. Năm mới đến rồi, chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắt son với phở.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện