Đời sống - Xã hội

Những lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng phái đẹp trong ngày 8/3

07:16, 07/03/2022
 Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để tôn vinh, bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ xung quanh ta. Vì thế hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu trong cuộc đời mình.

Lời chúc ý nghĩa dành tặng Mẹ 

1. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn vui vẻ, sức khỏe dồi dào và mãi hạnh phúc nhé.

2. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh thành và nuôi con khôn lớn. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc nhé.

3. Con mong ước trong ngày đặc biệt này, mẹ yêu của con sẽ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thật hạnh phúc.

4. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Con chúc mẹ yêu thật nhiều sức khỏe, luôn tươi cười và cầu chúc mọi điều tốt lành nhất đến với mẹ.

5. Mẹ yêu, cảm ơn mẹ vì mẹ là người có đủ sự kiên nhẫn lắng nghe, có đủ sức mạnh để ủng hộ con. Chúc mẹ ngày phụ nữ luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và mãi bên con mẹ nhé.

6. Quốc tế phụ nữ là ngày dành cho những người phụ nữ. Đối với con mẹ chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Nhân ngày hôm nay con chúc mẹ mãi luôn khỏe mạnh và mãi mãi bên cạnh chúng con.

7. Gửi đến mẹ thân yêu của con - người luôn chăm sóc con và cùng con vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống, lời chúc ngày 8/3 hạnh phúc và ấm áp! Con yêu mẹ nhiều!

8. Mẹ ơi, con muốn mẹ biết rằng, những cái ôm, những lời khuyên của mẹ chính là liều thuốc tốt nhất trên thế giới này. Hãy hạnh phúc nhé mẹ vì hôm nay là ngày của mẹ.

9. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

10. Gửi mẹ yêu của con! Con biết có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con. Nhưng con luôn yêu mẹ, con sẽ cố gắng trở thành người con ngoan và thành đạt. Mẹ hãy tin tưởng con của mẹ nhé. Vì con là con của mẹ mà. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe để ở bên con và giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ yêu nhé!

11.Chúc mừng Ngày của mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ – một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

12. Mẹ à! Rất ít khi con nói con yêu mẹ, không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khoẻ mạnh!

13. Con luôn mong mẹ vui vẻ, hạnh phúc không chỉ riêng trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày của năm mẹ đều trọn niềm vui như thế. Để con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt đời. Bởi nụ cười của mẹ mới cho con hạnh phúc trọn vẹn khi sống trên đời này.

14. Mẹ là người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn và là người mẹ tuyệt vời. Mẹ chính là tất cả với con và nhiều hơn thế. Con cảm thấy thật may mắn và tự hào khi có một người mẹ như mẹ. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

15. Mẹ yêu! Mẹ có biết, mẹ chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng con không ạ? Cảm ơn mẹ đã luôn lo lắng, quan tâm, chăm sóc và yêu thương con vô điều kiện. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con chúc mẹ yêu luôn mạnh khỏe, vui vẻ và bình an. Con yêu mẹ rất nhiều!

16. Gửi người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất cuộc đời con. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc cho ngày 8/3 này cũng như nhiều nhiều ngày khác của mẹ luôn tuyệt vời. Con yêu mẹ nhiều lắm.

17. Mẹ ơi! Hôm nay là ngày đặc biệt, ngày dành cho những người phụ nữ tuyệt vời như mẹ đấy. Con chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ, luôn mạnh khỏe và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, dạy dỗ con nên người. Con mong sao mẹ sẽ sống thật lâu để làm chỗ dựa vững chắc cho con và để con có cơ hội đền đáp công ơn của mẹ.

18. Con luôn tự hào và hạnh phúc vì được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn dạy con những điều hay, lẽ phải, uốn nắn con nên người. Con chúc mẹ có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật nhiều niềm vui. Yêu mẹ nhiều ạ!

19. Chúc mừng mẹ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ. Con mong sao mẹ luôn được vui vẻ để là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con, hãy thật khỏe mạnh để cho con có nhiều thời gian chăm sóc, phụng dưỡng mẹ, mẹ nhé.

20. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua đi rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Nhân ngày 8/3, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ. 

 

Lời chúc ngọt ngào nhất dành cho Vợ, bạn gái

1. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn và yêu em nhiều. Happy Women’s Day.

2. Gặp được em là điều may mắn nhất trong đời của anh, được yêu và ở cạnh em là điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh. Chúc em luôn vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Thương em!

3. Đối với thế giới em là một nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất trên thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

4. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

5. Anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ của anh nhiều nhiều.

6. Chúc em có một ngày ngập tràn hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh. Anh yêu em nhiều lắm.

7. Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

8. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Chúc em có ngày mùng 8/3 thật hạnh phúc.

9. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi luôn có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm và thương em nhiều hơn.

10. Sự hiện diện của em trong cuộc đời anh làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh và yêu anh hết mực.

11. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết định. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ.

12. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

13. Tình yêu thật là điều kì diệu, cảm ơn em đã mang nó đến cho anh. Ngày lễ của phụ nữ, anh không chúc sự xinh đẹp, giỏi giang và tự tin bởi em đã sở hữu tất cả những điều đó rồi. Anh chỉ mong tình yêu của chúng ta vững bền để anh có thể mãi bên em.

14. Chúc mừng vợ yêu nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Anh mong em mãi luôn xinh tươi, vui vẻ và hạnh phúc. Chỉ cần em nở nụ cười là mọi lo lắng, muộn phiền trong anh tan biến hết. Yêu em!

15. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé!

16. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. 

17. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Chúc mừng em ngày 8/3.

18. Anh yêu em cho dù chúng ta trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em vì em, dù chúng ta có cãi nhau bao nhiêu bởi anh biết rằng cuối cùng, em cũng luôn ở bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

19. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

20. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh muốn nói là anh thấy hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Dù ít nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện