Đời sống - Xã hội

Bị nhắc nhở việc đỗ xe, cán bộ sở nội vụ lớn tiếng thách thức cư dân

17:09, 17/04/2022
Khi được yêu cầu lùi xe, vị cán bộ đang công tác ở Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã lái ôtô đến chắn trước cửa nhà dân và lớn tiếng thách thức.

Ngày 17/4, ông Bạch Chơn Đông, Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế, xác nhận đã nắm thông tin bước đầu về vụ một cán bộ của sở này lớn tiếng thách thức khi đỗ xe chắn ngang nhà của người dân ở khu chung cư Vicoland (phường Xuân Phú, TP Huế).

Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đề nghị chị T., người phản ánh hành vi của vị cán bộ này, trình bày sự việc bằng văn bản để lãnh đạo cơ quan này tiến hành họp, xem xét xử lý trong ngày 18/4.

Xe chắn trước cửa nhà người dân.
Xe chắn trước cửa nhà người dân.

Hơn 22h ngày 16/4, một người đàn ông lái ôtô cá nhân đỗ trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ ở tầng 1 khu C2 chung cư Vicoland.

Thấy số điện thoại dán trên xe, chị P.T. (trú ở chung cư Vicoland) đã gọi điện, yêu cầu người đàn ông lùi xe lại. Tuy nhiên, người này không hợp tác, thách thức chị T.

"Người đàn ông này lái xe vào sát cửa nhà tôi với lý do sai rồi thì sai luôn. Ông này còn nói chủ nhà thích gì thì chìu, muốn báo công an thì ông gọi giúp", chị T. nói.

Chị T. đã trình báo Công an phường Xuân Phú và các cơ quan liên quan đã đến hiện trường.

Qua xác minh, người đàn ông đỗ xe trái quy định và thách thức người dân là một phó Phòng Xây dựng chính quyền và công tác thanh niên thuộc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện