Đời sống - Xã hội

Một học sinh bị sóng biển cuốn trôi mất tích tại Hà Tĩnh

07:36, 24/06/2022
Tối 23/6, ông Dương Văn Chiến - Chủ tịch UBND xã Đan Trường, huyện Nghi Xuân (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vừa có một học sinh bị sóng biển cuốn trôi mất tích trong lúc đi tắm biển.

Trước đó, vào khoảng 17h30 cùng ngày, em Trần Minh T (sinh năm 2007), thôn Trường Thủy, xã Đan Trường, trong lúc cùng một số người bạn trong thôn kéo nhau ra tắm ở biển gần nhà để tắm biển thì bất ngờ bì sóng biển cuốn trôi ra xa, mất tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng Công an, Quân sự, Bộ đội Biên phòng cùng người dân lập tức có mặt tại hiện trường nhằm tìm kiếm em T. Tuy nhiên, do trời tối và sóng biển lớn nên công tác cứu hộ, cứu nạn trên biển gặp nhiều khó khăn.

Tại tỉnh Hà Tĩnh, hầu như mỗi dịp hè về thường xảy ra nhiều vụ đuối nước, nạn nhân là các em đang ở lứa tuổi học sinh. Tính từ đầu tháng 6 đến nay, địa phương này đã ghi nhận ít nhất 4 vụ đuối nước. Mặc dù thời gian qua, chính quyền địa phương các cấp thường xuyên phối hợp với các tổ chức, đoàn thể tuyên truyền nhắc nhở, cắm biển cảnh báo nguy hiểm tại các ao, hồ, sông, suối nhưng tình trạng đuối nước vẫn xảy ra, cướp đi sinh mạng của nhiều học sinh.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện