Đời sống - Xã hội

Một nam sinh lớp 12 bị mất tích khi đi tắm sông

09:34, 29/06/2022
Sáng 29/6, ông Lương Văn Biên - Chủ tịch UBND thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn thông tin, trên địa bàn vừa có một nam sinh bị đuối nước mất tích trong lúc đi tắm sông.

Theo đó, nam sinh bị nạn là em V.B.S., sinh năm 2003 ở bản Long Kèo, xã Mường Lống (Kỳ Sơn), học sinh lớp 12A, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Giáo dục Nghề nghiệp huyện Kỳ Sơn.

Khoảng 15h ngày 28/6, S và bạn học cùng lớp là X.B.X (2003) ở xã Na Ngoi (Kỳ Sơn) ra khúc sông sau nhà trọ để tắm, không may X bị trượt chân trôi ra vùng nước sâu. S bơi ra cứu nhưng khi đẩy X vào bờ thì S lại bị nước cuốn. X sau một hồi tự tìm kiếm S không thấy mới thông báo cho bạn và người dân trình báo chính quyền để tìm kiếm.

1.Khúc sông nơi em S bị đuối nước mất tích
Khúc sông nơi em S bị đuối nước mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nhân dân, chính quyền địa phương đã phối hợp với lực lượng Công an, Quân sự cùng người dân lập tức có mặt tại hiện trường triển khai công tác tìm kiếm em S. Tuy nhiên, về chiều tối nước sông Nậm Mộ dâng cao nên công tác cứu hộ, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Được biết, để chuẩn bị cho kỳ thi Trung học Phổ thông quốc gia năm 2022 sắp tới, S. thuê nhà trọ tại khối 4, thị trấn Mường Xén (Kỳ Sơn) để ôn thi.

Các lực lượng triển khai công tác tìm kiếm em S.
Các lực lượng triển khai công tác tìm kiếm em S.

Công tác tìm kiếm V.B.S vẫn đang được chính quyền địa phương, các lực lượng công an, quân sự và nhân dân tiếp tục thực hiện./.

Tình Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện