Đời sống - Xã hội

Công ty Thủy điện Bản Vẽ dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

11:54, 27/07/2022
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), đoàn công tác của Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã đi dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại các Nghĩa trang liệt sỹ.
Đoàn công tác Công ty thủy điện Bản Vẽ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.

Đoàn đã tới dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Đường 9, khu di tích Quốc gia Thành Cổ, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên giáp và khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc.

Đoàn công tác dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ Đường 9.
Ông Tạ Hữu Hùng – Giám đốc công ty thủy điện Bản Vẽ thỉnh chuông cầu siêu.
Trước anh linh của các anh hùng, liệt sỹ, đoàn công tác đã dâng lẵng hoa tươi thắm tỏ lòng tri ân và nguyện hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng xây dựng Công ty Thủy điện Bản Vẽ ngày càng đoàn kết, vững mạnh, góp phần xây dựng đất nước phát triển giàu mạnh, văn minh.
 
Đoàn công tác dâng hoa, dâng hưởng tưởng niệm tại Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc.
Ông Tạ Hữu Hùng – Giám đốc công ty thủy điện Bản Vẽ thắp hương tại phần mộ các liệt sỹ.

Dịp này, Công đoàn Công ty Thủy điện Bản Vẽ cũng tổ chức đoàn công tác đi tri ân và dâng hương cho các anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích Truông Bồn, nghĩa trang liệt sỹ thành phố Vinh. Bên cạnh đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại thành phố Vinh.

 
Đại diện công đoàn Công ty thủy điện Bản Vẽ đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại thành phố Vinh.

Đây là hoạt động thường niên của đơn vị, trong những năm qua Công ty Thủy điện Bản Vẽ đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về công tác tri ân,quan tâm đến các gia đình chính sách, người có công, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn, đáp nghĩa" của dân tộc.


 

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện