Đời sống - Xã hội

Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh dâng hương liệt sỹ, tri ân các gia đình chính sách

14:15, 17/07/2022
Sáng 17/7, đoàn công tác Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh và Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An đã đến dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt - Lào và tặng quà cho các gia đình chính sách tại huyện huyện Anh Sơn.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại nhà thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt - Lào.

a
Đoàn công tác dâng hoa, dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ quốc tế Việt - Lào

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc, vì nghĩa tình hữu nghị quốc tế cao cả, tô thắm thêm tình đoàn kết đặc biết sắt son giữa 2 nước Việt - Lào; nguyện hứa sẽ tiếp bước thế hệ cha anh đi trước, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 
Trao quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Anh Sơn.

Tiếp đó đoàn đã đến xã Long Sơn trao tặng 30 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách ở 3 xã Phúc Sơn, Long Sơn và Khai Sơn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Trao quà cho các gia đình, các đồng chí lãnh đạo Cơ quan Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh và ngân hàng Vietinbank chi nhánh Nghệ An đã bày tỏ lòng tri ân đối với các thương binh, bệnh binh và các gia đình chính sách, đồng thời chúc các gia đình luôn mạnh khỏe, vượt lên khó khăn, bệnh tận để ổn định cuộc sống.

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện