Đời sống - Xã hội

Giám đốc Công an tỉnh trao tặng xe đạp, cặp sách cho học sinh Tương Dương

09:15, 11/08/2022
Chiều 10/8, Thiếu tướng Phạm Thế Tùng – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An dẫn đầu đoàn công tác đã lên thăm và tặng quà tại xã Tam Quang, Tam Hợp, huyện Tương Dương.
Thăm trụ sở làm việc của công an xã Tam Quang.

Để nắm bắt tình hình hoạt động, tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội, và đặc biệt là việc triển khai xây dựng mô hình xã biên giới “sạch về ma túy” đoàn công tác  của Công an tỉnh đã đến thăm, kiểm tra trụ sở làm việc của công an xã Tam Quang, Tam Hợp.

Tặng quà động viên lực lượng công an xã Tam Quang, Tam Hợp

Tại đây đoàn công tác đã được ngheo báo cáo tóm tắt về tình hình an ninh trật tự của địa phương, cũng như tiến độ triển khải mô hình xã biên giới sạch về ma túy. Qua báo cáo đoàn công tác của Công an tỉnh Nghệ An đánh giá cao các phương án của lực lượng công an xã trong việc thực hiện mô hình xã biên giới sạch về ma túy, cũng như cách bố trí sắp xếp các phòng làm việc gọn gàng, sạch sẽ, khoa học của trụ sở công an 2 xã Tam Quang, Tam Hợp.

Tặng xe đạp và cặp sách của học sinh tiểu học, trung học cơ sở xã Tam Hợp huyện Tương Dương.

Cũng trong chuyến công tác này, để chuẩn bị cho năm học mới, Công an tỉnh Nghệ An đã trao tặng 40 chiếc xe đạp, 200 cặp sách cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở của 2 xã Tam Quang, Tam Hợp huyện Tương Dương.

Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện