Đời sống - Xã hội

Nhặt được điện thoại, công an xã trả lại cho người đánh rơi

11:44, 16/08/2022
Sáng 16/8, chị Hồ Thị Thu Tình ở thôn 7, xã Quỳnh Hậu đã đến Trụ sở Công an xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu) để nhận lại chiếc điện thoại mà mình đã đánh rơi trên đường.
Công an xã Quỳnh Hồng trao trả tài sản cho chị Tình.
Công an xã Quỳnh Hồng trao trả tài sản cho chị Tình.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 15/8, chị Tình trên đường đi xe máy từ nhà đến khu vực thôn Hồng Long, xã Quỳnh Hồng, đã không may đánh rơi chiếc điện thoại di động Samsung A52 màu đen (có giá trị khoảng 7,8 triệu đồng). Chị Tình đã quay lại tìm kiếm nhưng không thấy, sau đó chị có đăng lên trang Facebook nhờ cộng đồng mạng chia sẻ. Đến sáng 16/8, chị nhận được tin báo của Công an xã Quỳnh Hồng trong lúc đi tuần tra các đồng chí công an đã nhặt được bên vệ đường và hướng dẫn chị đến trụ sở để nhận lại điện thoại.

Chị Hồ Thị Thu Tình cũng cho biết thêm, chiếc điện thoại giá trị tuy không lớn nhưng lưu giữ nhiều thông tin, hình ảnh quan trọng của gia đình, bạn bè.

 Thiếu tá Nguyễn Văn Quảng – Trưởng công an xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu) cho biết: Vào lúc 21h ngày 15/8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đi tuần tra, các cán bộ chiến sỹ đã nhặt được chiếc điện thoại của chị Tình rơi bên vệ đường. Sau khi xác minh chúng tôi đã liên hệ và trả lại cho chủ nhân.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện