Đời sống - Xã hội

BĐBP hỗ trợ người dân trong mưa lũ

10:48, 10/09/2022
Những ngày qua, do ảnh hưởng của mưa lũ, tại khu vực biên giới nước sông, suối dâng cao, gây ngập úng, chia cắt cục bộ một số địa bàn. Đặc biệt, tại địa bàn xã biên giới Phúc Sơn, huyện Anh Sơn mưa lớn liên tục và kéo dài đã làm ngập cục bộ các tuyến đường và cầu tràn khiến việc đi lại của nhân dân gặp khó khăn.

Đoạn đường đi vào khu vực 4 bản Vều, xã Phúc Sơn nước dâng cao khiến việc đi lại của nhân dân và các em học sinh gặp nhiều nguy cơ mất an toàn.

 
CBCS Đồn BP Phúc Sơn hỗ trợ trẻ em, người già qua lại các điểm ngập sâu đảm bảo an toàn.

Trước tình hình trên, Đồn Biên phòng Phúc Sơn, BĐBP Nghệ An đã khẩn trương cử lực lượng xuống địa bàn phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương kiểm tra các địa điểm xung yếu, có nguy cơ sạt lở nguy hiểm; cắm biển cảnh báo tránh tai nạn rủi ro, đồng thời tuyên truyền, vận động người dân không đi lại những chỗ nước sâu, không đánh bắt cá ở các khu vực sông, suối rất nguy hiểm. 

CBCS Đồn BP Phúc Sơn cùng các lực lượng hỗ trợ đưa phương tiện người dân qua các điểm ngập sâu.
Tại các đoạn đường, cầu tràn bị ngập sâu, CBCS Đồn BP Phúc Sơn phối hợp với địa phương, các lực lượng túc trực để hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ người dân qua lại đảm bảo an toàn.
Hùng Phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện