Đời sống - Xã hội

Nhặt được gần 12 triệu đồng, người đàn ông nhờ công an tìm người đánh rơi

18:30, 08/09/2022
Nhặt được chiếc ví bên trong chứa số tiền gần 12 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân, anh Lê Văn Thắng, sinh năm 1972 ở thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương đã giao nộp cho cơ quan công an để tìm người đánh rơi.

Thông tin từ ông Tưởng Đăng Hào - Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Chương xác nhận, vào khoảng 16 giờ ngày 8/9, tại khu vực chợ Chiều thuộc khối 3A thị trấn Thanh Chương, anh Lê Văn Thắng, sinh năm 1972 trú tại khối 7A, thị trấn Thanh Chương có nhặt được 1 chiếc ví sọc nâu. Bên trong chứa số tiền gần 12 triệu đồng cùng một số giấy tờ cá nhân. Anh Thắng sau đó đã đến Công an thị trấn Thanh Chương để trình báo và giao nộp ví cùng số tiền nhặt được.

Qua thông báo trên hệ thống truyền thông của thị trấn, đến khoảng 16h50 cùng ngày, chị Nguyễn Thị Phượng, sinh năm 1973, trú tại xóm Nho Khăm, xã Thanh Nho, Thanh Chương đã đến xin nhận ví đánh rơi. 

Bàn giao số tiền đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Phượng tại UBND thị trấn.
Bàn giao số tiền đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Phượng tại UBND thị trấn.

Qua xác minh, cơ quan công an xác nhận chiếc ví cùng số tiền trên thuộc sở hữu của chị Phượng nên đã tiến hành bàn giao trả lại cho người bị mất.

Thời gian qua trên địa bàn huyện Thanh Chương đã có nhiều tấm gương nhặt được của rơi tìm người trả lại, điển hình như vợ chồng anh Lê khắc Ngọc ở xã Thanh Giang nhặt được số tiền 200 triệu đồng đã trả lại cho người đánh rơi.

Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện