Đời sống - Xã hội

Cha dùng dây buộc 3 con vào cục đá, yêu cầu vợ gửi tiền

15:26, 24/10/2022
Cho rằng vợ chỉ gửi tiền cho mẹ ruột, không quan tâm đến chồng con, người cha dùng dây buộc 3 đứa con vào cục đá bên cạnh bờ suối rồi quay clip.

Ngày 24/10, hai clip ghi lại cảnh người cha dùng dây thừng buộc 3 con nhỏ vào cục đá bên cạnh bờ suối lan truyền trên mạng xã hội.

Trong clip, người đàn ông nói với các con rằng: “Mẹ chỉ gửi tiền về cho bà ngoại, không gửi tiền cho cha con mình”.

Ông H. dùng dây buộc các con cạnh bờ suối rồi quay clip. Ảnh: N.A.
Ông H. dùng dây buộc các con cạnh bờ suối rồi quay clip. Ảnh: N.A.

Qua xác minh, vụ việc xảy ra tại xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Đại diện UBND xã Thạnh Bình (huyện Tân Biên) xác nhận đơn vị đã nắm được vụ việc trên sau khi bà L.T.N. (42 tuổi) đến công an địa phương trình báo về việc 3 cháu ngoại (3 tuổi, 5 tuổi và 7 tuổi) bị cha ruột là N.V.H. (31 tuổi) buộc dây thừng vào người.

Theo UBND xã Thạnh Bình, bà N. có con ruột tên L.T.B.T. (24 tuổi, vợ H.) đang làm việc tại Campuchia. Ngày 16/10, H. dùng dây thừng buộc các con vào cục đá rồi gửi cho vợ đe dọa với lý do không gửi tiền về nhà.

Sau khi gửi clip, T. đã chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng cho H., nhưng mất liên lạc với chồng nên nhờ mẹ đi trình báo công an.

Chiều 21/10, Công an xã Thạnh Bình đã mời H. lên làm việc. Tại đây, ông này cho biết việc lấy dây buộc con vào cục đá, quay clip để dọa vợ gửi tiền về. “Ông H. thừa nhận việc làm trên là sai trái và hứa không tái phạm”, đại diện UBND xã Thạnh Bình cho biết thêm.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện