Đời sống - Xã hội

Bộ trưởng Bộ KH&ĐT tặng 200 suất quà Tết tại Nghi Lộc

12:25, 16/01/2023
Chiều 15/1, đồng chí Nguyễn Chí Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Công đoàn Bộ đã đến trao quà Tết cho 200 hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó có hoàn cảnh khó khăn đột xuất ở xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc. 

Cùng đi trao quà có các đồng chí: Hoàng Nghĩa Hiếu - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bùi Thanh An - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo huyện Nghi Lộc.

a
Bộ trưởng Bộ KH&ĐT Nguyễn Chí Dũng trao tặng 200 suất quà Tết tại Nghi Lộc.

Với 200 suất quà Tết, tổng trị giá hơn 140 triệu đồng, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng mong muốn các hộ cận nghèo, hộ nghèo trong xã vơi bớt khó khăn, vui Xuân, đón Tết với không khí đầm ấm, vui tươi, hạnh phúc.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch - Đầu tư cũng lưu ý Đảng bộ, chính quyền địa phương cần quan tâm chăm lo Tết cho Nhân dân, nhất là đối với những hộ nghèo, hộ già cả neo đơn, không nơi nương tựa, gia đình chính sách khó khăn... đảm bảo cho Nhân dân vui Xuân, đón Tết đầm ấm, an toàn, tiết kiệm. 

Đây là một trong những chuỗi hoạt động thường niên của Bộ Kế hoạch và Đầu tư mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Được biết số tiền trao tặng người nghèo do cán bộ công nhân viên Bộ KH&ĐT quyên góp ủng hộ. 

Quang Dũng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện