Đời sống - Xã hội

Sắc đỏ cờ hoa mừng Đảng, mừng Xuân ở miền Tây xứ Nghệ

17:36, 19/01/2023
Nhiều nơi trên địa bàn các huyện miền núi Nghệ An, người dân và các cơ quan, đơn vị đã trang trí cờ Đảng, cờ Tổ quốc rực rỡ trên khắp các tuyến đường để Mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023.
Trên khắp các tuyến đường ở các huyện miền núi: Tương Dương, Con Cuông, Kỳ Sơn, Anh Sơn... rực rỡ cờ hoa, thể hiện niềm vui mừng, phấn khởi và niềm tin trong thời khắc bước sang năm mới. Hình ảnh ghi tại đoạn qua cầu Cửa Rào, xã Xá Lượng, huyện Tương Dương.
Việc treo cờ vào dịp lễ, Tết đã trở thành nét đẹp truyền thống, khẳng định tình yêu thiêng liêng của đồng bào các dân tộc ở vùng cao Nghệ An dành cho Đảng, cho Tổ quốc.
Cờ Tổ quốc được người dân bản Thái Chằn Nằn, xã Chi Khê, huyện Con Cuông treo lên đầu cây mét cao vót và cắm ngay ngắn dọc theo Quốc lộ 7 tạo hình ảnh ấn tượng.
Băng rôn, khẩu hiệu, sắc đỏ của cờ Tổ quốc làm cho các tuyến đường thêm phần rực rỡ.
Nhiều tuyến đường như được khoác lên mình áo mới rực rỡ đón năm mới.
Cờ, hoa, băng rôn, khẩu hiệu được trang trí theo từng cụm, từng khu vực vừa bảo đảm thẩm mỹ, vừa có tác dụng tuyên truyền, cổ động không khí vui tươi đón chào xuân mới 2023.
Một mùa xuân mới lại về trên khắp làng bản, khối xóm. Lá cờ tung bay trên bầu trời đã góp phần tô điểm cho không khí kỷ niệm ngày thành lập Đảng, mừng Xuân Quý Mão 2023 thêm phần hứng khởi.
Cờ Đảng, cờ Tổ quốc được cách điệu tạo ấn tượng, nhưng không làm mất đi sự trang nghiêm và quy chuẩn.
Ngoài cờ thì người dân cũng như các cơ quan đơn vị còn trang hoàng các tuyến đường bằng băng rôn, hoa, cờ đuôi nheo,... Đặc biệt còn có các tấm pano kích thước lớn được cũng được dựng trên các tuyến chào mừng năm mới 2023. Ảnh chụp tại thị trấn Anh Sơn.

 

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện