Đời sống - Xã hội

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự buổi trao hỗ trợ 3 nhà Đại đoàn kết tại huyện Đô Lương

21:02, 01/01/2023
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc ủng hộ người nghèo, chiều 1/1, Hợp tác xã 19/5 Đô Lương đã trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ nghèo và 1 hộ cận nghèo ở xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương.

Dự buổi trao hỗ trợ có các đồng chí Ngọc Kim Nam-  Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Trương Công Đắc - Chánh Văn phòng Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; lãnh đạo huyện Đô Lương.

a
Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam dự buổi trao hỗ trợ nhà Đại đoàn kết tại huyện Đô Lương

Tại xóm 6 xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương, Giám đốc Hợp tác xã 19/5 Đô Lương đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ tiền làm nhà ở cho bà Nguyễn Thị Minh, SN 1952, là hộ nghèo, có 3 người con, chồng mất, trong đó có 1 người con bị ảnh hưởng về trí não.

a
Hợp tác xã 19/5 Đô Lương và các đồng chí trong đoàn đã trao 100 triệu đồng cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Hương

Cũng tại xóm 6 xã Xuân Sơn, Hợp tác xã 19/5 Đô Lương và các đồng chí trong đoàn đã trao 100 triệu đồng cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Hương, SN 1971, mẹ đơn thân nuôi 3 người con, trong đó con út mới 4 tuổi.

a
Hợp tác xã 19/5 Đô Lương và các đồng chí trong đoàn đã về xóm 3 xã Xuân Sơn, trao 100 triệu đồng cho hộ gia đình bà Bùi Thị Thanh

Tiếp đó, Hợp tác xã 19/5 Đô Lương và các đồng chí trong đoàn đã về xóm 3 xã Xuân Sơn, trao 100 triệu đồng cho hộ gia đình bà Bùi Thị Thanh, hộ cận nghèo, chồng mất, 2 người con trai và con dâu thứ 2 cũng đã mất. Hoàn cảnh rất thương tâm.

Hợp tác xã 19/5 Đô Lương và các đồng chí trong đoàn đã về xóm 3 xã Xuân Sơn, trao 100 triệu đồng cho hộ gia đình bà Bùi Thị Thanh,
Hợp tác xã 19/5 Đô Lương và các đồng chí trong đoàn đã về xóm 3 xã Xuân Sơn, trao 100 triệu đồng cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Minh.

Tại các điểm trao, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Ngọc Kim Nam cùng các đồng chí trong đoàn đã động viên 3 gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo trong sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng xã hội.

Ngọc Phương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện