Đời sống - Xã hội

Nhóm nam sinh trả lại gần 20 triệu đồng nhặt được trên đường

19:05, 16/02/2023
Trên đường đi học về, 3 nam sinh Trường THCS Hưng Thái Nghĩa đã nhặt được bọc tiền với gần 20 triệu đồng. Các em sau đó đã đến Công an xã trình báo đề tìm người đánh rơi.

Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 13/2, trong quá trình đi từ huyện Nam Đàn về huyện Đô Lương, chị Nguyễn Thị Hải đã bất cẩn đánh rơi số tiền gần 20 triệu đồng. Sau khi tìm kiếm không thấy, chị Hải đã đến Công an xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn trình báo với mong muốn tìm lại số tiền mà gia đình gom góp trong thời gian dài.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Nam Hưng đã báo cáo Lãnh đạo Công an huyện Nam Đàn và triển khai xác minh, tìm kiếm.

Nhóm nam sinh nhặt được gần 20 triệu đồng tìm người đánh rơi để trả lại.
Nhóm nam sinh nhặt được gần 20 triệu đồng đã bàn giao cho Công an xã nhờ tìm người đánh rơi.

Đến chiều cùng ngày, trong lúc đang tìm kiếm thì có 3 nam sinh Trường THCS Hưng Thái Nghĩa đến Công an xã trình báo về việc nhặt được bọc tiền trên đường đi học về.

Qua xác minh, số tiền các em nhặt được là của chị Nguyễn Thị Hải.

Ngày 14/2, Công an xã Nam Hưng đã liên hệ với nhóm học sinh, phụ huynh và đại diện nhà trường đến chứng kiến và tiến hành trao trả số tiền trên cho chị Nguyễn Thị Hải.   

Hành động đẹp của 3 nam sinh Lê Đình Thái Bảo, Phan Văn Khải, Lê Đình Hiếu (lớp 8, Trường THCS Hưng Thái Nghĩa) đã được người dân khen ngợi và biểu dương trước toàn trường.

Bình Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện