Đời sống - Xã hội

Hội khuyến học tỉnh Nghệ An trao quà cho học sinh con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh nhân ngày 27/7

11:35, 25/07/2023
Sáng 25/7, hội khuyến học Tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao quà cho học sinh là con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. 

Tại xã Đà Sơn, đoàn đã đến thăm, tặng quà trị giá 1 triệu đồng cho em Nguyễn Phương Anh – học sinh trường Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên, là con của ông Nguyễn Thế Quý là thương binh 4/4. 

Đoàn đến thăm, tặng quà cho em Nguyễn Phương Anh, học sinh trường Trung tâm giáo dục nghề nghiệp , giáo dục thường xuyên, là con thương binh.

Tiếp đó, tại UBND huyện Đô Lương, Hội khuyến học tỉnh Nghệ An đã trao 16 suất quà cho 16 em là con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. 

Hội khuyến học tỉnh trao 16 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng cho học sinh là con liệt sỹ, thương binh, bệnh binh.

Hoạt động được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh-  Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023) nhằm tri ân công lao của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh đã cống hiến, hy sinh, giữ gìn nền độc lập, hòa bình cho Tổ quốc. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, động viên, cổ vũ các em học sinh phấn đấu rèn luyện, học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội, xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thúy Hằng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện