Đời sống - Xã hội

Hiện trường tan hoang vụ nổ khí gas trên phố Yên Phụ

15:59, 15/08/2023
Khu vực hiện trường vụ nổ khí gas tại số 42 đường Yên Phụ lớn (Hà Nội) tan hoang. Nhiều vật dụng như cửa cuốn, cửa ra vào của các tầng và xe máy bị hất văng ra phía mặt đường. Vụ việc cũng khiến nhiều người bị thương.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 15/8. Người dân ở xung quanh ngôi nhà trên nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong. Nhiều vật dụng như cửa cuốn, cửa ra vào của các tầng và xe máy bị hất văng ra phía mặt đường. Do ảnh hưởng từ vụ nổ, một số người đang lưu thông trên đường cũng bị thương.
Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng điều phương tiện cứu hộ cứu nạn cùng CBCS đến hiện trường ứng cứu các nạn nhân. Bước đầu, lực lượng chức năng xác định vụ nổ do khí gas, có ít nhất 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.
Sức ép của vụ nổ khiến toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà trên bị biến dạng, đường dây điện chạy qua cũng trũng xuống, cây cối xung quanh gẫy cành chắn ngang đường. Ngoài ra, tại hiện trường cũng ghi nhận nhiều xe máy bị hư hỏng.
Mặt tiền của căn nhà sau vụ nổ.
 
Xe máy của một nạn nhân tại hiện trường.
Lực lượng cứu hộ cứu nạn triển khai làm nhiệm vụ tại hiện trường.
Mảnh vỡ của vụ nổ văng xa hàng chục mét.
Đông người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc từ xa.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện