Đời sống - Xã hội

Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự Ngày hội toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc tại Tân Kỳ

11:08, 11/08/2023
Chiều 10/8, tại xóm Đồng Tâm, Ban chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã Nghĩa Hoàn phối hợp với Công an huyện Tân Kỳ tổ chức ngày hội "Toàn dân bảo vệ ANTQ" năm 2023. Đây là địa phương tiêu biểu được tỉnh và huyện lựa chọn làm ngày hội điểm. Tới dự có Đồng chí Ngọc Kim Nam, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.
Không khí vui tươi tại ngày hội.
Không khí vui tươi tại ngày hội.

Trong những năm qua phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” gắn với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới” được cấp ủy, chính quyền xã Nghĩa Hoàn quan tâm, chỉ đạo và triển khai có hiệu quả. Trong đó, đã thành lập các tổ tự quản về an ninh trật tự và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trên địa bàn xã. Nhờ vậy, tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn được giữ vững, tình trạng vi phạm pháp luật ngày càng giảm.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam phát biểu tại ngày  hội.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam phát biểu tại ngày hội.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Ngọc Kim Nam, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã biểu dương, ghi nhận và chúc mừng kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tân Kỳ nói chung và xã Nghĩa Hoàn nói riêng trong phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ".  Để phong trào ngày càng thiết thực, hiệu quả, đồng chí đề nghị cấp uỷ, chính quyền các cấp trên địa bàn nâng cao nhận thức cho cán bộ, Đảng viên về vai trò, vị trí, ý nghĩa, tầm quan trọng của quần chúng nhân dân trong công tác công tác bảo vệ an ninh tổ quốc; Bên cạnh đó, không ngừng đổi mới phương pháp, cách làm trong công tác phát độngtrong phong trào; Chính quyền các cấp cần thường xuyên đối thoại với nhân dân để nắm bắt, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng và hiến kế của người dân; Tiếp tục củng cố và phát triển lực lượng bảo đảm ANTT tại địa bàn cơ sở, làm nòng cốt, chỗ dựa cho phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà xã Nghĩa Hoàn tại ngày hội.
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Ngọc Kim Nam tặng quà xã Nghĩa Hoàn tại ngày hội.

Dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện, đồng chí Ngọc Kim Nam, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã trao quà của tỉnh cho xã Nghĩa Hoàn; Trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho cán bộ, nhân dân xóm Đồng Tâm.

Bông Mai - Thanh Nhàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện