Đời sống - Xã hội

Ấm áp chương trình “Xuân đoàn kết – Tết sẻ chia” tại huyện Quỳnh Lưu

20:45, 26/01/2024
Chiều 26/1, tại thôn Tiến Sơn, xã Tân Sơn, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu và các thể huyên phối hợp tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết sẻ chia” và tặng quà tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.
Chương trình giao lưu văn nghệ.

Tại chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như giao lưu văn nghệ, hội thi gói bánh chưng giữa 5 đội thi của thôn Tiến Sơn, xã Tân Sơn và đặc biệt là chương trình trao tặng quà tết. 165 phần quà tết gồm nhu yếu phẩm thiết yếu, bánh kẹo, tiền mặt với tổng trị giá 155 triệu đồng đã đuợc trao tận tay hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Quỳnh Châu, Quỳnh Tam và Tân Sơn.

Các đội thi nấu bánh chương.

Toàn bộ số quà do Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu và các đoàn thể huyện vận động nhà tài trợ chung tay đóng góp nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn, tạo điều kiện cho các gia đình vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc. 

 
 
165 suất quà được trao cho các hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại 3 xã Quỳnh Châu, Quỳnh Tam và Tân Sơn.

Chương trình “Xuân ấm áp - Tết sẻ chia” được Ủy ban MTTQ huyện và các đoàn thể duy trì hằng năm với sự tham gia của nhiều tổ chức, nhà hảo tâm và các nhóm thiện nguyện. 

Toàn bộ số quà do Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Lưu và các đoàn thể huyện vận động nhà tài trợ chung tay đóng góp.
 
 
Trao giải thưởng cho các đội tham gia hội thi nấu bánh chưng.

Những phần quà đuợc trao là hoạt động thiết thực chung tay cùng cộng đồng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần cụ thể hóa mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”, “nhà nhà đều có tết” đang được cả hệ thống chính trị nỗ lực thực hiện.

Thanh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện